ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อDBS CBR250R,CBR300R,CBR300F FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)  (อ่าน 160820 ครั้ง)

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #240 เมื่อ: 29 พ.ค. 2012, 12:37 น. »
NEW!!!CBR250I FULL SYSTEM TRAINGLE(ปลายสามเหลี่ยม) ราคาเพียง9,900บาท HOT!!!


 1.ทางเราได้เปลี่ยนวัสดุคาร์บอนใหม่ทั้งหมดโดยการนำเข้าจากโรงงานในต่างประเทศที่มีคุณภาพสูงทำให้เกิดลายคาร์บอนแบบใหม่ที่ละเอียดขึ้นอย่างชัดเจนตัววัสดุได้แก้ไขในเรื่องปัญหาคราบขาวต่างๆโดยการนำวัสดุที่มีปัญหาในอดีตมาให้โรงงานใหม่ได้ทำการผ่าวิจัยทำให้พบจุดอ่อนของโรงงานก่อนและได้ทำการแก้ไขปรับปรุงเป็นที่เรียบร้อย
2.วัสดุคาร์บอนมีความหนาขึ้นจากเดิมมีความหนาที่1mm.เป็น1.8mmทำให้มีความทนทานต่อความร้อนและสภาพอากาศต่างๆได้สูงชั้นปกป้องหนาขึ้นคราบขาวต่างๆจึงไม่เกิดขึ้นอีก
3.ทางเราได้เปลี่ยนมาใช้ใยแก้วแบบหลอดสำเร็จรูปคุณภาพสูงที่ให้ความทนทานเป็นพิเศษไม่มีวันหมดชนิดเดียวกับที่ท่อแบรนนอกเลือกใช้
4.ทางเราได้เพิ่มชั้นกันความร้อนให้หนาขึ้นด้วยแผ่นกันความร้อนสแตนเลสคุณภาพสูงป้องกันความร้อนได้ดีมากยิ่งขึ้นเป็น2เท่า
5.ทางเราให้กลุ่มตัวอย่างได้ซุ่มทดลองเป็นระยะเวลามากกว่า2เดือนทั้งการขี่ลุยน้ำลุยโคลนหรือการขี่ให้มาที่อุณหภูมิสูงๆแล้วเอาน้ำสาดทันทีก็ไม่พบอาการผิดปกติแต่ประการใด
6.ทางเราได้เพิ่มความยาวของปลายท่อให้มีความยาวมากกว่าปกติถึง1นิ้วทำให้มีพื้นที่ซับเสียงมากยิ่งขึ้นเสียงจึงออกมานุ่มนวลกว่าทุกๆรุ่นเป็นอย่างยิ่ง
7.สามารถให้อัตราเร่งที่ดุดันรุนแรงพิเศษเพิ่มแรงม้าได้มากถึง15%
**ท่อปลายคาร์บอนสามเหลี่ยมทุกใบมีรับประกัน2เดือนหรือ60วันนับตั้งแต่วันที่ได้รับสินค้าครับ**


เปรียบเทียบความยาวของปลายท่อให้เห็นอย่างชัดเจนระหว่างด้านบนCBR250และด้านล่างNINJA250ครับ &^&


คลิปเสียงของCBR250i FULL SYSTEMปลายสามเหลี่ยมครับ (ช่วงแรกๆเอากล้องไปจ่อที่ท่อเสียงเลยดังแต่พอเอากล้องมาไว้ในตำแหน่งของผู้ขับขี่จะเห็นได้ชัดเจนว่าเสียงนุ่มนวลมากๆและไม่มีความดังเลยครับ)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=F0-WAZjPCKY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=F0-WAZjPCKY</a>

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=KXKumLhUTxw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=KXKumLhUTxw</a>

*ถึงใยแก้วของเราเป็นใยแก้วหลอดที่ไม่มีวันหมดแต่คุณภาพการซับเสียงและกันความร้อนก็จะลดลงตามระยะเวลาและก็เสื่อมคุณภาพนานกว่าใยแก้วธรรมดามากๆที่สำคัญใยแก้วหลอดจะเสื่อมคุณภาพยังไงก็ไม่มีวันหมดครับ ท่อแบรนระดับโลกยังมีคำแนะนำให้เปลี่ยนใยแก้วทุกๆ12,000-15,000kmเลยครับทั้งๆที่ใยแก้วพวกนี้มันอยู่ได้ตลอดอายุการใช้งาน แต่ด้วยเรื่องของเสียงและความปลอดภัยของคาร์บอนจึงต้องมีความจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนหรือเติมให้เต็มอยู่เสมอครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 ก.ย. 2012, 23:47 น. โดย grim »

maserati

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #241 เมื่อ: 29 พ.ค. 2012, 18:08 น. »
สวดยอดดด

maserati

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #242 เมื่อ: 29 พ.ค. 2012, 18:26 น. »
อยากฟังเสียง จัง รอคลิป ครับ

bebyforck

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #243 เมื่อ: 29 พ.ค. 2012, 18:28 น. »
ขอสอบถามนิดนึงครับ ผมเคยติดตามเรื่องท่อ ของ cbr250 จากท่าน กิม มาซักระยะแล้ว เห็นท่านบอกว่า จะไม่ทำทรงสามเหลี่ยมมาใส่ cbr250 เพราะว่า ไม่สามารถทนกับสูตรของคุณได้ แล้วตัวนี้ เรื่องอัตราการเร่ง ความเร็ว เป็นอย่างไรครับ ช่วยชีแจงให้หน่อย เพราะเห็น สรรพคุณ ข้อ1-7 เหมือนกับ ของ cbr150 เลย และราคาก็เท่ากัน เลยอยากรู้ว่า ใส่แล้ว วิ่งขึ้นด้วยมากไหม หรือ ใส่เพื่อความสวยงาม  <<M <<M

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #244 เมื่อ: 29 พ.ค. 2012, 18:43 น. »
ขอสอบถามนิดนึงครับ ผมเคยติดตามเรื่องท่อ ของ cbr250 จากท่าน กิม มาซักระยะแล้ว เห็นท่านบอกว่า จะไม่ทำทรงสามเหลี่ยมมาใส่ cbr250 เพราะว่า ไม่สามารถทนกับสูตรของคุณได้ แล้วตัวนี้ เรื่องอัตราการเร่ง ความเร็ว เป็นอย่างไรครับ ช่วยชีแจงให้หน่อย เพราะเห็น สรรพคุณ ข้อ1-7 เหมือนกับ ของ cbr150 เลย และราคาก็เท่ากัน เลยอยากรู้ว่า ใส่แล้ว วิ่งขึ้นด้วยมากไหม หรือ ใส่เพื่อความสวยงาม  <<M <<M
ใช่ครับเพราะถ้าเอาของนินจา250มาใส่มันรับไม่ได้แน่นอนครับแต่ตัวนี้เราใช้คาร์บอนที่แตกต่างจากนินจา250มีความยาวที่มากกว่าสามารถทนความร้อนได้สูงมากๆจึงสามารถนำมาใส่CBR150,250ได้ครับและจากการทดสอบมาเป็นระยะเวลานานก็ใช้งานได้ดีมากๆไม่พบปัญหาใดๆทั้งสิ้นครับ ตัวนี้อัตราเร่งจะดีกว่าตัววงรีนิดนึงครับส่วนความเร็วปลายเท่าๆกันครับ ใส่แล้ววิ่งขึ้นแน่นอนครับดีกว่าตัวงรีครับ &^&

bebyforck

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #245 เมื่อ: 29 พ.ค. 2012, 19:27 น. »
ขอสอบถามนิดนึงครับ ผมเคยติดตามเรื่องท่อ ของ cbr250 จากท่าน กิม มาซักระยะแล้ว เห็นท่านบอกว่า จะไม่ทำทรงสามเหลี่ยมมาใส่ cbr250 เพราะว่า ไม่สามารถทนกับสูตรของคุณได้ แล้วตัวนี้ เรื่องอัตราการเร่ง ความเร็ว เป็นอย่างไรครับ ช่วยชีแจงให้หน่อย เพราะเห็น สรรพคุณ ข้อ1-7 เหมือนกับ ของ cbr150 เลย และราคาก็เท่ากัน เลยอยากรู้ว่า ใส่แล้ว วิ่งขึ้นด้วยมากไหม หรือ ใส่เพื่อความสวยงาม  <<M <<M
ใช่ครับเพราะถ้าเอาของนินจา250มาใส่มันรับไม่ได้แน่นอนครับแต่ตัวนี้เราใช้คาร์บอนที่แตกต่างจากนินจา250มีความยาวที่มากกว่าสามารถทนความร้อนได้สูงมากๆจึงสามารถนำมาใส่CBR150,250ได้ครับและจากการทดสอบมาเป็นระยะเวลานานก็ใช้งานได้ดีมากๆไม่พบปัญหาใดๆทั้งสิ้นครับ ตัวนี้อัตราเร่งจะดีกว่าตัววงรีนิดนึงครับส่วนความเร็วปลายเท่าๆกันครับ ใส่แล้ววิ่งขึ้นแน่นอนครับดีกว่าตัวงรีครับ &^&
สอบถามเพิ่มเติมครับ เรื่อเสียง ดังมากไหมครับ แล้วถ้าต้องการ จุกไซเรนเซอร์ เพิ่ม ราคาเท่าไหร่ครับ รบกวนช่วย ลง คลิป เพื่อการตัดสินใจด้วยน่ะครับ ขอบคุณครับ

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #246 เมื่อ: 29 พ.ค. 2012, 20:59 น. »
ขอสอบถามนิดนึงครับ ผมเคยติดตามเรื่องท่อ ของ cbr250 จากท่าน กิม มาซักระยะแล้ว เห็นท่านบอกว่า จะไม่ทำทรงสามเหลี่ยมมาใส่ cbr250 เพราะว่า ไม่สามารถทนกับสูตรของคุณได้ แล้วตัวนี้ เรื่องอัตราการเร่ง ความเร็ว เป็นอย่างไรครับ ช่วยชีแจงให้หน่อย เพราะเห็น สรรพคุณ ข้อ1-7 เหมือนกับ ของ cbr150 เลย และราคาก็เท่ากัน เลยอยากรู้ว่า ใส่แล้ว วิ่งขึ้นด้วยมากไหม หรือ ใส่เพื่อความสวยงาม  <<M <<M
ใช่ครับเพราะถ้าเอาของนินจา250มาใส่มันรับไม่ได้แน่นอนครับแต่ตัวนี้เราใช้คาร์บอนที่แตกต่างจากนินจา250มีความยาวที่มากกว่าสามารถทนความร้อนได้สูงมากๆจึงสามารถนำมาใส่CBR150,250ได้ครับและจากการทดสอบมาเป็นระยะเวลานานก็ใช้งานได้ดีมากๆไม่พบปัญหาใดๆทั้งสิ้นครับ ตัวนี้อัตราเร่งจะดีกว่าตัววงรีนิดนึงครับส่วนความเร็วปลายเท่าๆกันครับ ใส่แล้ววิ่งขึ้นแน่นอนครับดีกว่าตัวงรีครับ &^&
สอบถามเพิ่มเติมครับ เรื่อเสียง ดังมากไหมครับ แล้วถ้าต้องการ จุกไซเรนเซอร์ เพิ่ม ราคาเท่าไหร่ครับ รบกวนช่วย ลง คลิป เพื่อการตัดสินใจด้วยน่ะครับ ขอบคุณครับ
เสียงเงียบกว่าวงรีพอสมควรเลยครับเบากว่าวงรีใส่จุกอีกครับ ถ้าสามเหลี่ยมใส่จุกยิ่งเงียบมากเลยครับจุกอีก300บาทครับ คลิปคงต้องรอลูกค้านำมาลงให้ครับ แต่เสียงผมบอกได้เลยว่าไม่ผิดหวังครับ เบากว่านุ่มกว่าในคลิปของวงรีเยอะครับรับประกันครับ &^& *ด้วยรูปทรงสามเหลี่ยมที่มีพื้นที่ซับเสียงมากกว่าวงรีเยอะมากๆยังไม่พอเรายังไม่ความยาวเข้าไปอีกทำให้มีพื้นที่เก็บเสียงยาวขึ้นไปอีกมันก็ออกมานุ่มเงียบอย่างที่ผมบอกไปครับ &^&
**เราทราบดีว่าCBR250เป็นรถสูบเดียวไม่ใช่สองสูบอย่างนินจา250หากต้องการเสียงที่ออกมาใกล้เคียงกันทางจึงต้องเพิ่มความยาวของปลายท่อสามเหลี่ยมให้มากกว่านินจาถึง1นิ้วจึงสามารถซับเสียงได้มากกว่าและชดเชยการเป็นเครื่องยนตร์สูบเดียวของCBR250ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 พ.ค. 2012, 21:03 น. โดย grim »

bebyforck

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #247 เมื่อ: 29 พ.ค. 2012, 22:40 น. »
ขอสอบถามนิดนึงครับ ผมเคยติดตามเรื่องท่อ ของ cbr250 จากท่าน กิม มาซักระยะแล้ว เห็นท่านบอกว่า จะไม่ทำทรงสามเหลี่ยมมาใส่ cbr250 เพราะว่า ไม่สามารถทนกับสูตรของคุณได้ แล้วตัวนี้ เรื่องอัตราการเร่ง ความเร็ว เป็นอย่างไรครับ ช่วยชีแจงให้หน่อย เพราะเห็น สรรพคุณ ข้อ1-7 เหมือนกับ ของ cbr150 เลย และราคาก็เท่ากัน เลยอยากรู้ว่า ใส่แล้ว วิ่งขึ้นด้วยมากไหม หรือ ใส่เพื่อความสวยงาม  <<M <<M
ใช่ครับเพราะถ้าเอาของนินจา250มาใส่มันรับไม่ได้แน่นอนครับแต่ตัวนี้เราใช้คาร์บอนที่แตกต่างจากนินจา250มีความยาวที่มากกว่าสามารถทนความร้อนได้สูงมากๆจึงสามารถนำมาใส่CBR150,250ได้ครับและจากการทดสอบมาเป็นระยะเวลานานก็ใช้งานได้ดีมากๆไม่พบปัญหาใดๆทั้งสิ้นครับ ตัวนี้อัตราเร่งจะดีกว่าตัววงรีนิดนึงครับส่วนความเร็วปลายเท่าๆกันครับ ใส่แล้ววิ่งขึ้นแน่นอนครับดีกว่าตัวงรีครับ &^&
สอบถามเพิ่มเติมครับ เรื่อเสียง ดังมากไหมครับ แล้วถ้าต้องการ จุกไซเรนเซอร์ เพิ่ม ราคาเท่าไหร่ครับ รบกวนช่วย ลง คลิป เพื่อการตัดสินใจด้วยน่ะครับ ขอบคุณครับ
เสียงเงียบกว่าวงรีพอสมควรเลยครับเบากว่าวงรีใส่จุกอีกครับ ถ้าสามเหลี่ยมใส่จุกยิ่งเงียบมากเลยครับจุกอีก300บาทครับ คลิปคงต้องรอลูกค้านำมาลงให้ครับ แต่เสียงผมบอกได้เลยว่าไม่ผิดหวังครับ เบากว่านุ่มกว่าในคลิปของวงรีเยอะครับรับประกันครับ &^& *ด้วยรูปทรงสามเหลี่ยมที่มีพื้นที่ซับเสียงมากกว่าวงรีเยอะมากๆยังไม่พอเรายังไม่ความยาวเข้าไปอีกทำให้มีพื้นที่เก็บเสียงยาวขึ้นไปอีกมันก็ออกมานุ่มเงียบอย่างที่ผมบอกไปครับ &^&
**เราทราบดีว่าCBR250เป็นรถสูบเดียวไม่ใช่สองสูบอย่างนินจา250หากต้องการเสียงที่ออกมาใกล้เคียงกันทางจึงต้องเพิ่มความยาวของปลายท่อสามเหลี่ยมให้มากกว่านินจาถึง1นิ้วจึงสามารถซับเสียงได้มากกว่าและชดเชยการเป็นเครื่องยนตร์สูบเดียวของCBR250ครับ
ขอบคุณมากครับ เพราะ cbr250 เป็นรถสูบเดียว นี่แหละครับ เลยกังวนเรื่องเสียง

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #248 เมื่อ: 29 พ.ค. 2012, 23:05 น. »
ขอสอบถามนิดนึงครับ ผมเคยติดตามเรื่องท่อ ของ cbr250 จากท่าน กิม มาซักระยะแล้ว เห็นท่านบอกว่า จะไม่ทำทรงสามเหลี่ยมมาใส่ cbr250 เพราะว่า ไม่สามารถทนกับสูตรของคุณได้ แล้วตัวนี้ เรื่องอัตราการเร่ง ความเร็ว เป็นอย่างไรครับ ช่วยชีแจงให้หน่อย เพราะเห็น สรรพคุณ ข้อ1-7 เหมือนกับ ของ cbr150 เลย และราคาก็เท่ากัน เลยอยากรู้ว่า ใส่แล้ว วิ่งขึ้นด้วยมากไหม หรือ ใส่เพื่อความสวยงาม  <<M <<M
ใช่ครับเพราะถ้าเอาของนินจา250มาใส่มันรับไม่ได้แน่นอนครับแต่ตัวนี้เราใช้คาร์บอนที่แตกต่างจากนินจา250มีความยาวที่มากกว่าสามารถทนความร้อนได้สูงมากๆจึงสามารถนำมาใส่CBR150,250ได้ครับและจากการทดสอบมาเป็นระยะเวลานานก็ใช้งานได้ดีมากๆไม่พบปัญหาใดๆทั้งสิ้นครับ ตัวนี้อัตราเร่งจะดีกว่าตัววงรีนิดนึงครับส่วนความเร็วปลายเท่าๆกันครับ ใส่แล้ววิ่งขึ้นแน่นอนครับดีกว่าตัวงรีครับ &^&
สอบถามเพิ่มเติมครับ เรื่อเสียง ดังมากไหมครับ แล้วถ้าต้องการ จุกไซเรนเซอร์ เพิ่ม ราคาเท่าไหร่ครับ รบกวนช่วย ลง คลิป เพื่อการตัดสินใจด้วยน่ะครับ ขอบคุณครับ
เสียงเงียบกว่าวงรีพอสมควรเลยครับเบากว่าวงรีใส่จุกอีกครับ ถ้าสามเหลี่ยมใส่จุกยิ่งเงียบมากเลยครับจุกอีก300บาทครับ คลิปคงต้องรอลูกค้านำมาลงให้ครับ แต่เสียงผมบอกได้เลยว่าไม่ผิดหวังครับ เบากว่านุ่มกว่าในคลิปของวงรีเยอะครับรับประกันครับ &^& *ด้วยรูปทรงสามเหลี่ยมที่มีพื้นที่ซับเสียงมากกว่าวงรีเยอะมากๆยังไม่พอเรายังไม่ความยาวเข้าไปอีกทำให้มีพื้นที่เก็บเสียงยาวขึ้นไปอีกมันก็ออกมานุ่มเงียบอย่างที่ผมบอกไปครับ &^&
**เราทราบดีว่าCBR250เป็นรถสูบเดียวไม่ใช่สองสูบอย่างนินจา250หากต้องการเสียงที่ออกมาใกล้เคียงกันทางจึงต้องเพิ่มความยาวของปลายท่อสามเหลี่ยมให้มากกว่านินจาถึง1นิ้วจึงสามารถซับเสียงได้มากกว่าและชดเชยการเป็นเครื่องยนตร์สูบเดียวของCBR250ครับ
ขอบคุณมากครับ เพราะ cbr250 เป็นรถสูบเดียว นี่แหละครับ เลยกังวนเรื่องเสียง
แน่นอนครับทางเราก็คำนึงถึงเรื่องนี้เป็นหลักจึงได้จัดทำคาร์บอนแบบมาพิเศษเพื่อชดเชยตรงนี้โดยตรง เสียงที่ออกมาก็จะนุ่มนวลครับ &^&

bebyforck

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #249 เมื่อ: 31 พ.ค. 2012, 14:52 น. »
รอฟังเสียงท่อ ยังไม่มีใครเอามาลงเลย  *&^

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #250 เมื่อ: 31 พ.ค. 2012, 17:12 น. »
รอฟังเสียงท่อ ยังไม่มีใครเอามาลงเลย  *&^
การอัดคลิปแล้วอัพโหลดมีน้อยท่านมากๆครับที่จะสามารถทำได้ต้องมีเวลามีความชำนานด้านนี้โดยตรงครับ &^&

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #251 เมื่อ: 07 มิ.ย. 2012, 00:59 น. »
เปรียบเทียบความยาวของปลายท่อให้เห็นอย่างชัดเจนระหว่างด้านบนCBR250และด้านล่างNINJA250ครับ &^&

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #252 เมื่อ: 11 มิ.ย. 2012, 13:40 น. »
คลิปเสียงของCBR250i FULL SYSTEMปลายสามเหลี่ยมครับ (ช่วงแรกๆเอากล้องไปจ่อที่ท่อเสียงเลยดังแต่พอเอากล้องมาไว้ในตำแหน่งของผู้ขับขี่จะเห็นได้ชัดเจนว่าเสียงนุ่มนวลมากๆและไม่มีความดังเลยครับ)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=F0-WAZjPCKY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=F0-WAZjPCKY</a>
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 มิ.ย. 2012, 19:43 น. โดย grim »

หมูหิน

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #253 เมื่อ: 18 มิ.ย. 2012, 20:04 น. »
เราเจอกันช้าไปปลายสามเหลี่ยม ผมสั่งปลายสแตนเลสมาแล้วง่ะทำไงดี อยากได้สามเหลี่ยมจัง คุณกริมรับเทิร์นปลายป่าวครับ หรือพี่ๆเพื่อนๆน้องๆมีใครต้องการปลายสแตนเลสมั้ง ติดต่อมาได้เลยนะ เพิ่งซื้อมาใส่ช่วงสงกรานต์นี่เอง จะซื้อปลายใหม่ก็เสียดายปลายเก่า ทำไงดี ช่วยผมคิดทีคร๊าบ  *&^  #%#  )(*  %$*  +-)

หมูหิน

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #254 เมื่อ: 18 มิ.ย. 2012, 20:13 น. »
083-9683219 d-tac ปลายไม่มีตำหนิ ใหม่กิ๊กเลย ขอ4500.-พอครับ สมทบทุนปลายสามเหลี่ยม ต้องขออนุญาตคุณกริมด้วยนะครับ ที่ลงประกาศขายของ ที่ทำไปก็เพื่อหาเงินมาอุดหนุนคุณกริมนี่ล่ะครับ  #%#  *&^  )(*

หมูหิน

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #255 เมื่อ: 18 มิ.ย. 2012, 22:07 น. »
รบกวนคุณกริมช่วยลงรูปเพื่อเปรียบเทียบระหว่างปลายสแตนเลสกับปลายสามเหลี่ยมหน่อยได้มั้ย อยากดูขนาดความแตกต่างกันน่ะครับ น่าจะเอาแน่ครับแต่ต้องรองบอีกนิดหน่อย และก็เสียดายปลายเก่าอยู่ ใช้ยังไม่คุ้ม ยังไม่ถึง2เดือนเลย

maserati

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #256 เมื่อ: 20 มิ.ย. 2012, 05:23 น. »
สปิงครัชของ cbr250 ใกล้คลอดยังครับผม  &^& &^& &^&

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #257 เมื่อ: 20 มิ.ย. 2012, 11:49 น. »
สปิงครัชของ cbr250 ใกล้คลอดยังครับผม  &^& &^& &^&
มีแล้วครับแต่ยังไม่ลงหน้าเว็ปเท่านั้นเองครับ ชุดละ750บาทครับ &^&

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #258 เมื่อ: 20 มิ.ย. 2012, 11:50 น. »
NEW!!!CBR250I FULL SYSTEM TRAINGLE(ปลายสามเหลี่ยม) ราคาเพียง9,900บาท HOT!!!


 1.ทางเราได้เปลี่ยนวัสดุคาร์บอนใหม่ทั้งหมดโดยการนำเข้าจากโรงงานในต่างประเทศที่มีคุณภาพสูงทำให้เกิดลายคาร์บอนแบบใหม่ที่ละเอียดขึ้นอย่างชัดเจนตัววัสดุได้แก้ไขในเรื่องปัญหาคราบขาวต่างๆโดยการนำวัสดุที่มีปัญหาในอดีตมาให้โรงงานใหม่ได้ทำการผ่าวิจัยทำให้พบจุดอ่อนของโรงงานก่อนและได้ทำการแก้ไขปรับปรุงเป็นที่เรียบร้อย
2.วัสดุคาร์บอนมีความหนาขึ้นจากเดิมมีความหนาที่1mm.เป็น1.8mmทำให้มีความทนทานต่อความร้อนและสภาพอากาศต่างๆได้สูงชั้นปกป้องหนาขึ้นคราบขาวต่างๆจึงไม่เกิดขึ้นอีก
3.ทางเราได้เปลี่ยนมาใช้ใยแก้วแบบหลอดสำเร็จรูปคุณภาพสูงที่ให้ความทนทานเป็นพิเศษไม่มีวันหมดชนิดเดียวกับที่ท่อแบรนนอกเลือกใช้
4.ทางเราได้เพิ่มชั้นกันความร้อนให้หนาขึ้นด้วยแผ่นกันความร้อนสแตนเลสคุณภาพสูงป้องกันความร้อนได้ดีมากยิ่งขึ้นเป็น2เท่า
5.ทางเราให้กลุ่มตัวอย่างได้ซุ่มทดลองเป็นระยะเวลามากกว่า2เดือนทั้งการขี่ลุยน้ำลุยโคลนหรือการขี่ให้มาที่อุณหภูมิสูงๆแล้วเอาน้ำสาดทันทีก็ไม่พบอาการผิดปกติแต่ประการใด
6.ทางเราได้เพิ่มความยาวของปลายท่อให้มีความยาวมากกว่าปกติถึง1นิ้วทำให้มีพื้นที่ซับเสียงมากยิ่งขึ้นเสียงจึงออกมานุ่มนวลกว่าทุกๆรุ่นเป็นอย่างยิ่ง
7.สามารถให้อัตราเร่งที่ดุดันรุนแรงพิเศษเพิ่มแรงม้าได้มากถึง15%
**ท่อปลายคาร์บอนสามเหลี่ยมทุกใบมีรับประกัน2เดือนหรือ60วันนับตั้งแต่วันที่ได้รับสินค้าครับ**


เปรียบเทียบความยาวของปลายท่อให้เห็นอย่างชัดเจนระหว่างด้านบนCBR250และด้านล่างNINJA250ครับ &^&


คลิปเสียงของCBR250i FULL SYSTEMปลายสามเหลี่ยมครับ (ช่วงแรกๆเอากล้องไปจ่อที่ท่อเสียงเลยดังแต่พอเอากล้องมาไว้ในตำแหน่งของผู้ขับขี่จะเห็นได้ชัดเจนว่าเสียงนุ่มนวลมากๆและไม่มีความดังเลยครับ)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=F0-WAZjPCKY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=F0-WAZjPCKY</a>

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=KXKumLhUTxw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=KXKumLhUTxw</a>

*ถึงใยแก้วของเราเป็นใยแก้วหลอดที่ไม่มีวันหมดแต่คุณภาพการซับเสียงและกันความร้อนก็จะลดลงตามระยะเวลาและก็เสื่อมคุณภาพนานกว่าใยแก้วธรรมดามากๆที่สำคัญใยแก้วหลอดจะเสื่อมคุณภาพยังไงก็ไม่มีวันหมดครับ ท่อแบรนระดับโลกยังมีคำแนะนำให้เปลี่ยนใยแก้วทุกๆ12,000-15,000kmเลยครับทั้งๆที่ใยแก้วพวกนี้มันอยู่ได้ตลอดอายุการใช้งาน แต่ด้วยเรื่องของเสียงและความปลอดภัยของคาร์บอนจึงต้องมีความจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนหรือเติมให้เต็มอยู่เสมอครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 ก.ย. 2012, 23:47 น. โดย grim »

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #259 เมื่อ: 20 มิ.ย. 2012, 13:47 น. »
รบกวนคุณกริมช่วยลงรูปเพื่อเปรียบเทียบระหว่างปลายสแตนเลสกับปลายสามเหลี่ยมหน่อยได้มั้ย อยากดูขนาดความแตกต่างกันน่ะครับ น่าจะเอาแน่ครับแต่ต้องรองบอีกนิดหน่อย และก็เสียดายปลายเก่าอยู่ ใช้ยังไม่คุ้ม ยังไม่ถึง2เดือนเลย
ไม่มีภาพเปรียบเทียบครับแต่ปลายสามเหลี่ยมยาวกว่าโตกว่าแน่นอนครับ ส่วนลูกค้าเก่าซื้อแต่ปลายไปเปลี่ยนได้เลยครับ7,700บาทรวมค่าส่งครับ &^&

 

© grim-dbs.com 2009 - All rights reserved.  | counter customizable
Contact us : sales@grim-dbs.com | Tel : 08-7672-9665