ขอสอบถามนิดนึงครับ ผมเคยติดตามเรื่องท่อ ของ cbr250 จากท่าน กิม มาซักระยะแล้ว เห็นท่านบอกว่า จะไม่ทำทรงสามเหลี่ยมมาใส่ cbr250 เพราะว่า ไม่สามารถทนกับสูตรของคุณได้ แล้วตัวนี้ เรื่องอัตราการเร่ง ความเร็ว เป็นอย่างไรครับ ช่วยชีแจงให้หน่อย เพราะเห็น สรรพคุณ ข้อ1-7 เหมือนกับ ของ cbr150 เลย และราคาก็เท่ากัน เลยอยากรู้ว่า ใส่แล้ว วิ่งขึ้นด้วยมากไหม หรือ ใส่เพื่อความสวยงาม
อ้างจาก: bebyforck ที่ 29 พ.ค. 2012, 18:28 น.ขอสอบถามนิดนึงครับ ผมเคยติดตามเรื่องท่อ ของ cbr250 จากท่าน กิม มาซักระยะแล้ว เห็นท่านบอกว่า จะไม่ทำทรงสามเหลี่ยมมาใส่ cbr250 เพราะว่า ไม่สามารถทนกับสูตรของคุณได้ แล้วตัวนี้ เรื่องอัตราการเร่ง ความเร็ว เป็นอย่างไรครับ ช่วยชีแจงให้หน่อย เพราะเห็น สรรพคุณ ข้อ1-7 เหมือนกับ ของ cbr150 เลย และราคาก็เท่ากัน เลยอยากรู้ว่า ใส่แล้ว วิ่งขึ้นด้วยมากไหม หรือ ใส่เพื่อความสวยงาม ใช่ครับเพราะถ้าเอาของนินจา250มาใส่มันรับไม่ได้แน่นอนครับแต่ตัวนี้เราใช้คาร์บอนที่แตกต่างจากนินจา250มีความยาวที่มากกว่าสามารถทนความร้อนได้สูงมากๆจึงสามารถนำมาใส่CBR150,250ได้ครับและจากการทดสอบมาเป็นระยะเวลานานก็ใช้งานได้ดีมากๆไม่พบปัญหาใดๆทั้งสิ้นครับ ตัวนี้อัตราเร่งจะดีกว่าตัววงรีนิดนึงครับส่วนความเร็วปลายเท่าๆกันครับ ใส่แล้ววิ่งขึ้นแน่นอนครับดีกว่าตัวงรีครับ
อ้างจาก: grim ที่ 29 พ.ค. 2012, 18:43 น.อ้างจาก: bebyforck ที่ 29 พ.ค. 2012, 18:28 น.ขอสอบถามนิดนึงครับ ผมเคยติดตามเรื่องท่อ ของ cbr250 จากท่าน กิม มาซักระยะแล้ว เห็นท่านบอกว่า จะไม่ทำทรงสามเหลี่ยมมาใส่ cbr250 เพราะว่า ไม่สามารถทนกับสูตรของคุณได้ แล้วตัวนี้ เรื่องอัตราการเร่ง ความเร็ว เป็นอย่างไรครับ ช่วยชีแจงให้หน่อย เพราะเห็น สรรพคุณ ข้อ1-7 เหมือนกับ ของ cbr150 เลย และราคาก็เท่ากัน เลยอยากรู้ว่า ใส่แล้ว วิ่งขึ้นด้วยมากไหม หรือ ใส่เพื่อความสวยงาม ใช่ครับเพราะถ้าเอาของนินจา250มาใส่มันรับไม่ได้แน่นอนครับแต่ตัวนี้เราใช้คาร์บอนที่แตกต่างจากนินจา250มีความยาวที่มากกว่าสามารถทนความร้อนได้สูงมากๆจึงสามารถนำมาใส่CBR150,250ได้ครับและจากการทดสอบมาเป็นระยะเวลานานก็ใช้งานได้ดีมากๆไม่พบปัญหาใดๆทั้งสิ้นครับ ตัวนี้อัตราเร่งจะดีกว่าตัววงรีนิดนึงครับส่วนความเร็วปลายเท่าๆกันครับ ใส่แล้ววิ่งขึ้นแน่นอนครับดีกว่าตัวงรีครับ สอบถามเพิ่มเติมครับ เรื่อเสียง ดังมากไหมครับ แล้วถ้าต้องการ จุกไซเรนเซอร์ เพิ่ม ราคาเท่าไหร่ครับ รบกวนช่วย ลง คลิป เพื่อการตัดสินใจด้วยน่ะครับ ขอบคุณครับ
อ้างจาก: bebyforck ที่ 29 พ.ค. 2012, 19:27 น.อ้างจาก: grim ที่ 29 พ.ค. 2012, 18:43 น.อ้างจาก: bebyforck ที่ 29 พ.ค. 2012, 18:28 น.ขอสอบถามนิดนึงครับ ผมเคยติดตามเรื่องท่อ ของ cbr250 จากท่าน กิม มาซักระยะแล้ว เห็นท่านบอกว่า จะไม่ทำทรงสามเหลี่ยมมาใส่ cbr250 เพราะว่า ไม่สามารถทนกับสูตรของคุณได้ แล้วตัวนี้ เรื่องอัตราการเร่ง ความเร็ว เป็นอย่างไรครับ ช่วยชีแจงให้หน่อย เพราะเห็น สรรพคุณ ข้อ1-7 เหมือนกับ ของ cbr150 เลย และราคาก็เท่ากัน เลยอยากรู้ว่า ใส่แล้ว วิ่งขึ้นด้วยมากไหม หรือ ใส่เพื่อความสวยงาม ใช่ครับเพราะถ้าเอาของนินจา250มาใส่มันรับไม่ได้แน่นอนครับแต่ตัวนี้เราใช้คาร์บอนที่แตกต่างจากนินจา250มีความยาวที่มากกว่าสามารถทนความร้อนได้สูงมากๆจึงสามารถนำมาใส่CBR150,250ได้ครับและจากการทดสอบมาเป็นระยะเวลานานก็ใช้งานได้ดีมากๆไม่พบปัญหาใดๆทั้งสิ้นครับ ตัวนี้อัตราเร่งจะดีกว่าตัววงรีนิดนึงครับส่วนความเร็วปลายเท่าๆกันครับ ใส่แล้ววิ่งขึ้นแน่นอนครับดีกว่าตัวงรีครับ สอบถามเพิ่มเติมครับ เรื่อเสียง ดังมากไหมครับ แล้วถ้าต้องการ จุกไซเรนเซอร์ เพิ่ม ราคาเท่าไหร่ครับ รบกวนช่วย ลง คลิป เพื่อการตัดสินใจด้วยน่ะครับ ขอบคุณครับเสียงเงียบกว่าวงรีพอสมควรเลยครับเบากว่าวงรีใส่จุกอีกครับ ถ้าสามเหลี่ยมใส่จุกยิ่งเงียบมากเลยครับจุกอีก300บาทครับ คลิปคงต้องรอลูกค้านำมาลงให้ครับ แต่เสียงผมบอกได้เลยว่าไม่ผิดหวังครับ เบากว่านุ่มกว่าในคลิปของวงรีเยอะครับรับประกันครับ *ด้วยรูปทรงสามเหลี่ยมที่มีพื้นที่ซับเสียงมากกว่าวงรีเยอะมากๆยังไม่พอเรายังไม่ความยาวเข้าไปอีกทำให้มีพื้นที่เก็บเสียงยาวขึ้นไปอีกมันก็ออกมานุ่มเงียบอย่างที่ผมบอกไปครับ **เราทราบดีว่าCBR250เป็นรถสูบเดียวไม่ใช่สองสูบอย่างนินจา250หากต้องการเสียงที่ออกมาใกล้เคียงกันทางจึงต้องเพิ่มความยาวของปลายท่อสามเหลี่ยมให้มากกว่านินจาถึง1นิ้วจึงสามารถซับเสียงได้มากกว่าและชดเชยการเป็นเครื่องยนตร์สูบเดียวของCBR250ครับ
อ้างจาก: grim ที่ 29 พ.ค. 2012, 20:59 น.อ้างจาก: bebyforck ที่ 29 พ.ค. 2012, 19:27 น.อ้างจาก: grim ที่ 29 พ.ค. 2012, 18:43 น.อ้างจาก: bebyforck ที่ 29 พ.ค. 2012, 18:28 น.ขอสอบถามนิดนึงครับ ผมเคยติดตามเรื่องท่อ ของ cbr250 จากท่าน กิม มาซักระยะแล้ว เห็นท่านบอกว่า จะไม่ทำทรงสามเหลี่ยมมาใส่ cbr250 เพราะว่า ไม่สามารถทนกับสูตรของคุณได้ แล้วตัวนี้ เรื่องอัตราการเร่ง ความเร็ว เป็นอย่างไรครับ ช่วยชีแจงให้หน่อย เพราะเห็น สรรพคุณ ข้อ1-7 เหมือนกับ ของ cbr150 เลย และราคาก็เท่ากัน เลยอยากรู้ว่า ใส่แล้ว วิ่งขึ้นด้วยมากไหม หรือ ใส่เพื่อความสวยงาม ใช่ครับเพราะถ้าเอาของนินจา250มาใส่มันรับไม่ได้แน่นอนครับแต่ตัวนี้เราใช้คาร์บอนที่แตกต่างจากนินจา250มีความยาวที่มากกว่าสามารถทนความร้อนได้สูงมากๆจึงสามารถนำมาใส่CBR150,250ได้ครับและจากการทดสอบมาเป็นระยะเวลานานก็ใช้งานได้ดีมากๆไม่พบปัญหาใดๆทั้งสิ้นครับ ตัวนี้อัตราเร่งจะดีกว่าตัววงรีนิดนึงครับส่วนความเร็วปลายเท่าๆกันครับ ใส่แล้ววิ่งขึ้นแน่นอนครับดีกว่าตัวงรีครับ สอบถามเพิ่มเติมครับ เรื่อเสียง ดังมากไหมครับ แล้วถ้าต้องการ จุกไซเรนเซอร์ เพิ่ม ราคาเท่าไหร่ครับ รบกวนช่วย ลง คลิป เพื่อการตัดสินใจด้วยน่ะครับ ขอบคุณครับเสียงเงียบกว่าวงรีพอสมควรเลยครับเบากว่าวงรีใส่จุกอีกครับ ถ้าสามเหลี่ยมใส่จุกยิ่งเงียบมากเลยครับจุกอีก300บาทครับ คลิปคงต้องรอลูกค้านำมาลงให้ครับ แต่เสียงผมบอกได้เลยว่าไม่ผิดหวังครับ เบากว่านุ่มกว่าในคลิปของวงรีเยอะครับรับประกันครับ *ด้วยรูปทรงสามเหลี่ยมที่มีพื้นที่ซับเสียงมากกว่าวงรีเยอะมากๆยังไม่พอเรายังไม่ความยาวเข้าไปอีกทำให้มีพื้นที่เก็บเสียงยาวขึ้นไปอีกมันก็ออกมานุ่มเงียบอย่างที่ผมบอกไปครับ **เราทราบดีว่าCBR250เป็นรถสูบเดียวไม่ใช่สองสูบอย่างนินจา250หากต้องการเสียงที่ออกมาใกล้เคียงกันทางจึงต้องเพิ่มความยาวของปลายท่อสามเหลี่ยมให้มากกว่านินจาถึง1นิ้วจึงสามารถซับเสียงได้มากกว่าและชดเชยการเป็นเครื่องยนตร์สูบเดียวของCBR250ครับขอบคุณมากครับ เพราะ cbr250 เป็นรถสูบเดียว นี่แหละครับ เลยกังวนเรื่องเสียง
รอฟังเสียงท่อ ยังไม่มีใครเอามาลงเลย
สปิงครัชของ cbr250 ใกล้คลอดยังครับผม
รบกวนคุณกริมช่วยลงรูปเพื่อเปรียบเทียบระหว่างปลายสแตนเลสกับปลายสามเหลี่ยมหน่อยได้มั้ย อยากดูขนาดความแตกต่างกันน่ะครับ น่าจะเอาแน่ครับแต่ต้องรองบอีกนิดหน่อย และก็เสียดายปลายเก่าอยู่ ใช้ยังไม่คุ้ม ยังไม่ถึง2เดือนเลย