ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อDBS CBR250R,CBR300R,CBR300F FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)  (อ่าน 161025 ครั้ง)

man

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #260 เมื่อ: 20 มิ.ย. 2012, 19:05 น. »
อยากทราบว่า หลังใส่ วิ่งซักกี่โลครับ กว่าจะอยู่ตัว ใยแก้วพอง <<M

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #261 เมื่อ: 20 มิ.ย. 2012, 22:52 น. »
อยากทราบว่า หลังใส่ วิ่งซักกี่โลครับ กว่าจะอยู่ตัว ใยแก้วพอง <<M
ประมาน1,000โลครับ &^&

maserati

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #262 เมื่อ: 22 มิ.ย. 2012, 01:37 น. »
ผ้าครัชมาด้วยมั้ยครับ จะได้ จัดๆ พร้อมๆกันเลย  #%# #%# #%#

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #263 เมื่อ: 22 มิ.ย. 2012, 01:45 น. »
ผ้าครัชมาด้วยมั้ยครับ จะได้ จัดๆ พร้อมๆกันเลย  #%# #%# #%#
ผ้าครัชไม่จำเป็นครับ ใช้ของเดิมเลยครับ รถแข่งที่เราไปได้แชมป์ที่พัทยามาก็ผ้าเดิมเปลี่ยนแค่สปิงครับ &^&

maserati

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #264 เมื่อ: 23 มิ.ย. 2012, 04:11 น. »
พี่กริมครับผมขอถามต่อหน่อยครับ จากที่ผมได้ หาข้อมูลใน Google ใส่แล้วปลายหายแข็งเอ่ย พังเร็วเอ่ย

แต่พังเร็วนิผมไม่ค่อยติดใจหรอกครับเพราะมันอาจจะสึกหรอเร็วขึ้นแน่นอน  แต่ที่ผมสนใจคือ ปลายจะหายมั้ยครับ
ถามผู้รู้เลย <<M <<M <<M

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #265 เมื่อ: 23 มิ.ย. 2012, 15:20 น. »
พี่กริมครับผมขอถามต่อหน่อยครับ จากที่ผมได้ หาข้อมูลใน Google ใส่แล้วปลายหายแข็งเอ่ย พังเร็วเอ่ย

แต่พังเร็วนิผมไม่ค่อยติดใจหรอกครับเพราะมันอาจจะสึกหรอเร็วขึ้นแน่นอน  แต่ที่ผมสนใจคือ ปลายจะหายมั้ยครับ
ถามผู้รู้เลย <<M <<M <<M
สปิงครัชของทางเราใส่แล้วมันก็จะเพิ่มแรงกดที่แผ่นครัชส่งผลทำให้ครัชไม่ลื่นครับ แผ่นครัชก็หมดช้าลง การสึกหรอยิ่งไม่เกี่ยวเลยครับ ส่วนความเร็วปลายถ้าสปิงแข็งเกินปลายก็จะด้านๆครับ แต่ของเราออกแบบมาพอดีไม่แข็งไม่นิ่มเกินไปครับปลายไม่หายแน่นอนครับ*มันขึ้นอยู่กับแรงม้าด้วยครับถ้าท่อเดิมๆใส่ไปปลายอาจจะหายนึ๊ดดนึง แต่ถ้าท่อDBSไม่มีหายครับมีแต่สับเกียร์กระโดเป็นกบเลยครับ

mans

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #266 เมื่อ: 17 ก.ค. 2012, 14:24 น. »
พี่ ถ้าเฉพาะปลายวงรี สแตนเลสราคาเท่าไหร่ แยกขายไหมครับ คือผมได้ท่อ DBS มือ2 มาครับ เป็นแบบ คาร์บอน แต่โดยส่วนตัว ผมชอบแบบสแตนเลสครับ หรือ สแตนเลสแบบ 3 เหลี่ยมได้ก็แจ่มเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 ก.ค. 2012, 16:06 น. โดย mans »

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #267 เมื่อ: 17 ก.ค. 2012, 14:27 น. »
พี่ ถ้าเฉพาะปลายวงรี สแตนเลสราคาเท่าไหร่ แยกขายไหมครับ คือผมได้ท่อ DBS มือ2 มาครับ เป็นแบบ คาร์บอน แต่โดยส่วนตัว ผมชอบแบบสแตนเลสครับ เหลือ สแตนเลสแบบ 3 เหลี่ยมได้ก็แจ่มเลย
สแตนเลสวงรีเฉพาะปลานท่อ4,000บาทครับ สามเหลี่ยมมีแต่คาร์บอนครับเฉพาะปลาย7,500บาทครับ
*แนะนำให้เล่นคาร์บอนสามเหลี่ยม ถ้าชอบวงรีก็เป็นแสตนเลสครับ &^&

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #268 เมื่อ: 22 ก.ค. 2012, 10:06 น. »
*ขอบคุณภาพสวยๆจากคุณnuii_jamครับ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 ก.ค. 2012, 10:16 น. โดย grim »

หมูหิน

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #269 เมื่อ: 09 ส.ค. 2012, 14:00 น. »
ท่อผมปลายเป็นแบบวงรี ขี่ไปได้ประมาณ5-6เดือนเสียงเปลี่ยนครับ เดี่ยวนี้เสียงมันไม่ทุ้มแต่มันออกแว้นๆจนไม่กล้าเร่งแซงแล้วครับและก็ดังมากๆด้วย เสียงมันเปลี่ยนจากตอนซื้อมาใหม่ๆมากเลยครับ จนเดี๋ยวนี้เปลี่ยนมาใส่ท่อเดิมแล้วครับ ส่องดูใยแก้วก็ยังอยู่นะ  ไม่ทราบเป็นเพราะเหตูใดครับ และจะมีวิธีการแก้ไขอย่างไร คือไม่อยากให้เป็นน้ำผึ้งหยดเดียวน่ะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 ส.ค. 2012, 14:25 น. โดย grim »

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #270 เมื่อ: 09 ส.ค. 2012, 14:20 น. »
ท่อผมปลายเป็นแบบวงรี ขี่ไปได้ประมาณ5-6เดือนเสียงเปลี่ยนครับ เดี่ยวนี้เสียงมันไม่ทุ้มแต่มันออกแว้นๆจนไม่กล้าเร่งแซงแล้วครับและก็ดังมากๆด้วย เสียงมันเปลี่ยนจากตอนซื้อมาใหม่ๆมากเลยครับ จนเดี๋ยวนี้เปลี่ยนมาใส่ท่อเดิมแล้วครับ ส่องดูใยแก้วก็ยังอยู่นะ  ไม่ทราบเป็นเพราะเหตูใดครับ และจะมีวิธีการแก้ไขอย่างไร คือไม่อยากให้เป็นน้ำผึ้งหยดเดียวน่ะครับ
ตัววงรีถึงจะเป็นใยแก้วหลอดมันจะไม่มีวันหมดแต่การเสื่อมอายุการใช้งานมันก็เกิดขึ้นตามอายุการใช้งาน เสียงที่ดังขึ้นเกิดจากใยแก้วที่ลดลงจากการใช้งานยิ่งใส่จุกลดเสียงปลายท่อจะร้อนมากๆใยแก้วก็ยิ่งลดเร็วถึงจะไม่หมดแต่มันก็ลดลงหรือขยายตัวได้ครับ ซึ่งท่อทุกๆใบใยแก้วควรจะมีการเติมหรือเปลี่ยนใหม่ตามระยะทางที่เหมาะสมทุกแบรนครับ *ถึงจะเป็นใยแก้วขั้นเทพแบบท่อระดับโลกก็ยังต้องเปลี่ยนเพราะถึงมันจะไม่หมดแต่มันจะเปลี่ยนสภาพและเสียงก็จะเริ่มแตกครับ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=KXKumLhUTxw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=KXKumLhUTxw</a>

*ท่อแบรนระดับโลกยังมีคำแนะนำให้เปลี่ยนใยแก้วทุกๆ12,000-15,000kmเลยครับทั้งๆที่ใยแก้วพวกนี้มันอยู่ได้ตลอดอายุการใช้งาน แต่ด้วยเรื่องของเสียงและความปลอดภัยของคาร์บอนจึงต้องมีความจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนหรือเติมให้เต็มอยู่เสมอครับ

**การเติมใยแก้วเป็นเรื่องปกติของท่อสูตรทุกใบไม่ใช่เรื่องแปลกหรือท่อไม่มีคุณภาพแต่ประการใดครับ คลิปนี้จะเป็นการเติมใยแก้วให้เห็นๆกันเลยครับว่าท่อที่ใช้ไปแล้วเสียงดังขึ้นเสียงแตกเค้าก็จับมายัดใยแก้วใหม่เลยครับ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=X1ItmLDnvIY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=X1ItmLDnvIY</a>
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 ส.ค. 2012, 15:14 น. โดย grim »

หมูหิน

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #271 เมื่อ: 09 ส.ค. 2012, 15:00 น. »
ต้องขอบคุณคุณกริมด้วยนะครับที่โทรมาอธิบาย ผมไม่ค่อยจะมีความรู้ด้านนี้เท่าไหร่น่ะครับ ได้ยินอย่างนี้ก็สบายใจขึ้น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 ส.ค. 2012, 15:12 น. โดย grim »

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #272 เมื่อ: 09 ส.ค. 2012, 15:12 น. »
**ท่อปลายคาร์บอนสามเหลี่ยมรุ่นใหม่จะถูกพัฒามาใช้ใยแก้วหลอดสำเร็จรูปที่มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าใยแก้วสีขาวมาตราฐานหลายเท่าตัวครับถ้าไม่ได้ใช้งานหนักจริงๆก็แทบจะไม่ต้องเติมครับแต่ถ้าเสียงเริ่มแผดก็ต้องรีบเติมเช่นกันที่แถวๆ10,000กิโล+-ครับเพื่อความปลอดภัยของคาร์บอนครับ แต่หากเป็นรถใช้งานหนักวิ่งทางไกล,ออกทริปบ่อยหรือวิ่งรอบสูงแช่ยาวๆบ่อยๆก็ควรเช็คทุกๆ1-2เดือนหรือทุกๆ3,000โลว่าเสียงเริ่มแตกหรือท่อเริ่มร้อนมากผิดปกติก็ควรเติมให้เต็มทันทีครับเพื่อความปลอดภัยของคาร์บอนป้องกันการไหม้ของเรซิ่นครับ

*ขนาดท่อแบรนนอกระดับโลกยังมีคำแนะนำให้เติมหรือเปลี่ยนใยแก้วใหม่ทุกๆ7,000-10,000mileหรือ11,000-16,000kmเพื่อความปลอดภัยของท่อคาร์บอนของคุณเพราะถ้าใยแก้วลดลงมากๆหรือหมดท่อคาร์บอนของคุณก็จะไหม้หรือทะลุได้ทันที*ดูได้จากตอนสุดท้ายของคลิปนี้
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=KXKumLhUTxw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=KXKumLhUTxw</a>

*ใยแก้วนวมเป็นม้วนแบบในคลิปนี้ในท่อปลายสามเหลี่ยมรุ่นใหม่ทางDBSจะเลือกใช้เป็นใยแก้วแท่งสำเร็จรูปแทนเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าใยแก้วสีขาวมาตราทั่วไป แต่การใช้งานหนักๆรอบสูงบ่อยๆใยแก้วหลอดก็ลดลงเช่นกันครับ


**ส่วนอันนี้เป็นคลิปทดสอบการทนความร้อนของใยแก้ว ลองนึกดูว่าถ้าไม่มีใยแก้วเหลืออยู่ความร้อนระดับนี้เผาคาร์บอนเต็มๆอะไรจะไปเหลือครับ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=qkBrho_q2GI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=qkBrho_q2GI</a>
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 ส.ค. 2012, 00:17 น. โดย grim »

mans

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #273 เมื่อ: 05 ก.ย. 2012, 09:15 น. »
งานเข้าแล้วครับผม กระบอกคาร์บอนไหม้ครับ
เป็นคาร์บอนวงรีครับ วิ่งซัดยาวๆเมื่อคืน คาร์บอนไหม้ครับ  ไม่อยากซื้อปลายมาเปลี่ยนเลยครับ
ท่อ DBS ของ CBR250 มีเฉพาะ ตัวกระบอกแยกขายไหม ครับผมจะรื้อเปลี่ยนเอง อยากได้เฉพาะส่วนกระบอกครับ ^&$

ผมงบน้อยนะครับผม ความจริง อย่างอื่นมันยังดีหมด ยกเว้น กระบอก ที่ไหม้เกรียม  นะครับ ผมเลยอยากได้เฉพาะ กระบอกมาเปลี่ยนไม่อยากซื้อหมดทั้งปลายครับ  ผมค่อนข้างรื้อปลายมาอัดใยแก้วเพิ่มบ่อยๆ เพราะวิ่ง ทริปยาวๆ ใยแก้วหมดค่อนข้างเร็ว ถ้าสั่ง แยกเฉพาะกระบอกได้ ก็จะเป็นการดีครับ เพราะอยากได้กระบอกแบบวงรี สแตนเลสครับ น่าจะหายห่วงกว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 ก.ย. 2012, 10:08 น. โดย mans »

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #274 เมื่อ: 05 ก.ย. 2012, 10:54 น. »
งานเข้าแล้วครับผม กระบอกคาร์บอนไหม้ครับ
เป็นคาร์บอนวงรีครับ วิ่งซัดยาวๆเมื่อคืน คาร์บอนไหม้ครับ  ไม่อยากซื้อปลายมาเปลี่ยนเลยครับ
ท่อ DBS ของ CBR250 มีเฉพาะ ตัวกระบอกแยกขายไหม ครับผมจะรื้อเปลี่ยนเอง อยากได้เฉพาะส่วนกระบอกครับ ^&$

ผมงบน้อยนะครับผม ความจริง อย่างอื่นมันยังดีหมด ยกเว้น กระบอก ที่ไหม้เกรียม  นะครับ ผมเลยอยากได้เฉพาะ กระบอกมาเปลี่ยนไม่อยากซื้อหมดทั้งปลายครับ  ผมค่อนข้างรื้อปลายมาอัดใยแก้วเพิ่มบ่อยๆ เพราะวิ่ง ทริปยาวๆ ใยแก้วหมดค่อนข้างเร็ว ถ้าสั่ง แยกเฉพาะกระบอกได้ ก็จะเป็นการดีครับ เพราะอยากได้กระบอกแบบวงรี สแตนเลสครับ น่าจะหายห่วงกว่า
มีแน่นอนครับกระบอกสแตนเลสวงรีประมาน2,000บาท แต่ใยแก้วหลอดไม่มีแยกขายครับเพราะมันไม่สามารถใส่เองได้ครับต้องมีเครื่องมือในการใส่ครับ แต่ถ้าเป็นสแตนเลสแล้วใยแก้วธรรมดาก็เพียงพอครับอัดแน่นๆเต็มๆใบถึงมันจะลดลงก็ไม่มีทางไหม้ครับเพราะมันเป็นสแตนเลสครับ *ส่วนคาร์บอนมันไหม้ก็เพราะใยแก้วหมดถนวนกันความร้อนจึงหายหมดครับทั้งๆที่เราใส่มุ้งลวดสแตนเลสกันใยแก้วไว้หมดแล้วแต่การซัดรอบสูงๆออกทริปยาวๆความร้อนสะสมก็จะสูงมากๆครับต้องเติมใยแก้วบ่อยขึ้นและรอยไหม้ที่เกิดขึ้นก็เป็นเพียงชั้นเรซิ่นด้านนอกที่ไหม้เพราะผ้าคาร์บอนด้านในไม่มีทางไหม้อยู่แล้วครับทนได้เป็นพันองศาครับ เรซิ่นที่ไหม้ด้านนอกถ้าเป็นไม่ลึกมากก็สามารถส่่งมาซ่อมแทรมได้ครับ &^& *นี่แหละครับที่ผมพยายามอธิบายมาตลอดเรื่องความสำคัญของใยแก้วครับ

mans

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #275 เมื่อ: 05 ก.ย. 2012, 11:11 น. »
งั้นถ้าผม จะสั่งซื้อกระบอกสแตนเลส แบบวงรี ต้องทำยังไงบ้างครับ ขอราคาแน่นอน รวมส่งด้วยครับผม

ผมวิ่งทางไกลบ่อยๆ คงต้องใช้แบบสแตนเลสแทนครับ ถ้าเป้นไปได้เจาะรู เย็บรีเวทมาด้วจะดีมากๆ ครับ

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #276 เมื่อ: 05 ก.ย. 2012, 13:57 น. »
งั้นถ้าผม จะสั่งซื้อกระบอกสแตนเลส แบบวงรี ต้องทำยังไงบ้างครับ ขอราคาแน่นอน รวมส่งด้วยครับผม

ผมวิ่งทางไกลบ่อยๆ คงต้องใช้แบบสแตนเลสแทนครับ ถ้าเป้นไปได้เจาะรู เย็บรีเวทมาด้วจะดีมากๆ ครับ
โทรมาได้เลยครับ087-6729665 กระบอกสแตนเลสวงรีผมคิดไป2,100บาทรวมค่าส่งครับ รูดีเวทเจาะให้ไม่ได้ครับเพราะรูมันต้องตรงกับที่ฝาหัวท้ายครับต้องวัดตอนใส่แล้วเจาะเลยครับ &^&
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 ก.ย. 2012, 14:02 น. โดย grim »

mans

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #277 เมื่อ: 05 ก.ย. 2012, 14:34 น. »
ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 ก.ย. 2012, 09:02 น. โดย mans »

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #278 เมื่อ: 05 ก.ย. 2012, 14:40 น. »
งั้นถ้าผม จะสั่งซื้อกระบอกสแตนเลส แบบวงรี ต้องทำยังไงบ้างครับ ขอราคาแน่นอน รวมส่งด้วยครับผม

ผมวิ่งทางไกลบ่อยๆ คงต้องใช้แบบสแตนเลสแทนครับ ถ้าเป้นไปได้เจาะรู เย็บรีเวทมาด้วจะดีมากๆ ครับ
โทรมาได้เลยครับ087-6729665 กระบอกสแตนเลสวงรีผมคิดไป2,100บาทรวมค่าส่งครับ รูดีเวทเจาะให้ไม่ได้ครับเพราะรูมันต้องตรงกับที่ฝาหัวท้ายครับต้องวัดตอนใส่แล้วเจาะเลยครับ &^&


 &^& โอเคครับผม 

ผมสั่งของในนี้เลยนะครับ
เอากระบอก วงรีสแตนเลส แบบเดียวขนาดเดียวกันที่ ทำ ท่อCBR250 นะครับ  1 อัน

ที่อยู่จัดส่ง 

นายวันชัย เถาประสาท  (080-5547475)
อาคารสาขาสกลนคร (ชั้น4) 1772/33
ถ.รัฐพัฒนา ต.ธาตุเชิงชุม
อ.เมือง สกลนคร 47000

ขอเลขบัญชีลงในนี้เลยนะครับ พรุ่งนี้ผมจะโอนเงินแล้วจะโทรบอกนะครับ
ส่วนของ ผมโอนเงินแล้วค่อยส่งมา แล้วขอ เลข พัสดุจัดส่งด้วยเลยนะครับ ขอบคุณมากครับ
เลขบัญชีคลิกดูในหน้าCONTACTบนสุดขวามือได้เลยครับ โอนเงินแล้วไม่เกิน7วันได้รับสินค้าครับ

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: ท่อDBS CBR250i FULLSYSTEM(ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!)
« ตอบกลับ #279 เมื่อ: 06 ก.ย. 2012, 23:51 น. »
NEW!!!CBR250I FULL SYSTEM TRAINGLE(ปลายสามเหลี่ยม) ราคาเพียง9,900บาท HOT!!!


 1.ทางเราได้เปลี่ยนวัสดุคาร์บอนใหม่ทั้งหมดโดยการนำเข้าจากโรงงานในต่างประเทศที่มีคุณภาพสูงทำให้เกิดลายคาร์บอนแบบใหม่ที่ละเอียดขึ้นอย่างชัดเจนตัววัสดุได้แก้ไขในเรื่องปัญหาคราบขาวต่างๆโดยการนำวัสดุที่มีปัญหาในอดีตมาให้โรงงานใหม่ได้ทำการผ่าวิจัยทำให้พบจุดอ่อนของโรงงานก่อนและได้ทำการแก้ไขปรับปรุงเป็นที่เรียบร้อย
2.วัสดุคาร์บอนมีความหนาขึ้นจากเดิมมีความหนาที่1mm.เป็น1.8mmทำให้มีความทนทานต่อความร้อนและสภาพอากาศต่างๆได้สูงชั้นปกป้องหนาขึ้นคราบขาวต่างๆจึงไม่เกิดขึ้นอีก
3.ทางเราได้เปลี่ยนมาใช้ใยแก้วแบบหลอดสำเร็จรูปคุณภาพสูงที่ให้ความทนทานเป็นพิเศษไม่มีวันหมดชนิดเดียวกับที่ท่อแบรนนอกเลือกใช้
4.ทางเราได้เพิ่มชั้นกันความร้อนให้หนาขึ้นด้วยแผ่นกันความร้อนสแตนเลสคุณภาพสูงป้องกันความร้อนได้ดีมากยิ่งขึ้นเป็น2เท่า
5.ทางเราให้กลุ่มตัวอย่างได้ซุ่มทดลองเป็นระยะเวลามากกว่า2เดือนทั้งการขี่ลุยน้ำลุยโคลนหรือการขี่ให้มาที่อุณหภูมิสูงๆแล้วเอาน้ำสาดทันทีก็ไม่พบอาการผิดปกติแต่ประการใด
6.ทางเราได้เพิ่มความยาวของปลายท่อให้มีความยาวมากกว่าปกติถึง1นิ้วทำให้มีพื้นที่ซับเสียงมากยิ่งขึ้นเสียงจึงออกมานุ่มนวลกว่าทุกๆรุ่นเป็นอย่างยิ่ง
7.สามารถให้อัตราเร่งที่ดุดันรุนแรงพิเศษเพิ่มแรงม้าได้มากถึง15%
**ท่อปลายคาร์บอนสามเหลี่ยมทุกใบมีรับประกัน2เดือนหรือ60วันนับตั้งแต่วันที่ได้รับสินค้าครับ**


เปรียบเทียบความยาวของปลายท่อให้เห็นอย่างชัดเจนระหว่างด้านบนCBR250และด้านล่างNINJA250ครับ &^&


คลิปเสียงของCBR250i FULL SYSTEMปลายสามเหลี่ยมครับ (ช่วงแรกๆเอากล้องไปจ่อที่ท่อเสียงเลยดังแต่พอเอากล้องมาไว้ในตำแหน่งของผู้ขับขี่จะเห็นได้ชัดเจนว่าเสียงนุ่มนวลมากๆและไม่มีความดังเลยครับ)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=F0-WAZjPCKY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=F0-WAZjPCKY</a>

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=KXKumLhUTxw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=KXKumLhUTxw</a>

*ถึงใยแก้วของเราเป็นใยแก้วหลอดที่ไม่มีวันหมดแต่คุณภาพการซับเสียงและกันความร้อนก็จะลดลงตามระยะเวลาและก็เสื่อมคุณภาพนานกว่าใยแก้วธรรมดามากๆที่สำคัญใยแก้วหลอดจะเสื่อมคุณภาพยังไงก็ไม่มีวันหมดครับ ท่อแบรนระดับโลกยังมีคำแนะนำให้เปลี่ยนใยแก้วทุกๆ12,000-15,000kmเลยครับทั้งๆที่ใยแก้วพวกนี้มันอยู่ได้ตลอดอายุการใช้งาน แต่ด้วยเรื่องของเสียงและความปลอดภัยของคาร์บอนจึงต้องมีความจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนหรือเติมให้เต็มอยู่เสมอครับ

 

© grim-dbs.com 2009 - All rights reserved.  | counter customizable
Contact us : sales@grim-dbs.com | Tel : 08-7672-9665