ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องความเร็วกับท่อครับ มันอั้น  (อ่าน 3670 ครั้ง)

pawinass

  • บุคคลทั่วไป
รถผม ninja250 ใส่ท่อ DBS สามเหลี่ยม  และะใส่ล้อโต แต่ ความเร็วแลายอั้นแค่ 140 เองครับ ไม่ทราบว่าเป็นที่ล้อรึปล่าว  และถ้าอยากให้มันสิ่งได้ 180 ผมต้องทำอะไรเพิ่มบ้าง  อีกเรื่องท่อไอเสียรับซ่อมมหรือหุ่มใหม่มั้ยครับไปล้มมามีรอย

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: สอบถามเรื่องความเร็วกับท่อครับ มันอั้น
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 21 ต.ค. 2012, 12:51 น. »
รถผม ninja250 ใส่ท่อ DBS สามเหลี่ยม  และะใส่ล้อโต แต่ ความเร็วแลายอั้นแค่ 140 เองครับ ไม่ทราบว่าเป็นที่ล้อรึปล่าว  และถ้าอยากให้มันสิ่งได้ 180 ผมต้องทำอะไรเพิ่มบ้าง  อีกเรื่องท่อไอเสียรับซ่อมมหรือหุ่มใหม่มั้ยครับไปล้มมามีรอย
ถ้าใส่ล้อโตจะต้องเปลี่ยนสเตอร์หลังด้วยน่ะครับถึงจะชดเชยกับเส้นรอบวงที่เปลี่ยนไป ถ้าใส่ท่อDBSยัง140ใส่ท่อเดิมอาจจะได้แค่130ครับไม่ทราบว่าล้อโตติดตั้งที่ไหนมาครับ รถวิ่งมากี่กิโลครับความสมบูณร์ของเครื่องยนตร์อยู่ในจุดใดครับ 180รถล้อเดิมๆใส่ท่อDBSเคยมีสมาชิกทำได้น่ะครับออกทริปยาวๆแต่ไมล์รุ่นใหม่ๆจะแข็งขึ้นได้แถวๆ170ครับ คาร์บอนมันมาทั้งกระบอกเลยครับไม่ได้หุ่มไม่ได้ห่อครับผมเปลี่ยนกระบอกประมาน3,500บาทครับ

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: สอบถามเรื่องความเร็วกับท่อครับ มันอั้น
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 21 ต.ค. 2012, 12:54 น. »
นี้คือเสียงบางส่วนจากผู้ใช้จริงครับDBS FULL SYSTEM

หมดแล้วครับสำหรับทริปนี้เหนื่อยแต่ก็สนุกครับ

บทสรุปของท่อใบนี้ที่ผมได้มีโอกาสใส่ แล้วไปทดสอบมาโดยรวมแล้วมันผ่านเลยครับประสิทธิภาพมันไม้แพ้ท่อนอกแน่นอน แต่ราคาเบา ๆ

ช่วงที่ทดสอบในวันนั้นผมใช้เส้นทางเลี่ยงตัวเมืองสระบุรีสายไหม ซึ่งในวันนั้นผมก็หวังกำลังสูงสุดในช่วงรอบเครื่องสูง ๆ จากท่อใบนี้ ในวันนั้นโชคดีอีกอย่างคือ รถน้อย ทางตรงยาว ไม่มีขึ้นเนิน ลงเนิน เป็นทางราบจริง ๆ มีแค่ลมพัดเบา ๆ เท่านั้นหลังจากออกจากแยกไฟแพง แถว ๆ พระพุทธฉาย ก็ลองกดกันเลยครับ (ท่อเดิมของผมกำลังสูงสุดก็อยู่ไม่เกิน 12500 ที่เกียร์ 6 ที่ความเร็วไม่เกิน 175 เท่านั้น) แต่กำลังสูงสุดของท่อ DBS ใบนี้ที่ให้คือ 13500 รอบ/นาที ที่เกียร์ 6 ซัดยาว ลองไปดูหน้าปัดไมล์นินจารถตัวเองดูนะครับว่า เข็มไมล์ วิ่งกวาดที่ความเร็วเท่าไหร่ แหมถ้ามีกล้องถ่ายรูปติดถังน้ำมันได้จะถ่ายให้ชมเลย (ปล.องค์ประกอบ รอบเครื่องที่ใช้ขนาดนั้น กับความเร็วสูงสุดในวันนั้น มีองค์ประกอบมาช่วยครับ คือ ไม่มีลมพัดสวนทางมา เป็นทางราบจริงๆ ไม่ขึ้นเขา ลงเขา อีกอย่างรถแต่ละคันคงวิ่งไม่เท่ากันสำหรับท่อใบนี้ ซึ่งตอนขากลับวิ่งมาทาง บางปะอิน บางปะหัน ผมก็ลองซัดอีกรอบ ก็ได้ไม่เท่าเมื่อเช้าที่ลองซัด รอบเครื่องชี้อยู่แค่ประมาณ 12700 เท่านั้น เพราะขากลับมีลมพัดสวนทางมาเพราะฝนกำลังจะตกด้วยในตอนขากลับ แถมโซ่แห้งจากการขี่มาระยะทางไกล จนมันตึงขึ้นมาเองอีกครั้ง)

หลังจากมอบซัดอยู่กับ ป๋า ตอนขาไป เห็นเข็มวัดรอบชี้อยู่ 13500 ในโซแดงตลอด ผมก็เลยยกคันเร่ง (เพราะกลัวรอบเครื่องมันจะตัดเสียก่อน) แล้วก็เริ่มใหม่อีกครับ ความเร็วรอบเครื่องก็ยังได้เท่าเดิม คือ 13500 ครับโอ้วสุดยอดมากครับ แต่ยังไงก็ยังเป็นรองรถป๋าครับ รถป๋า ท่อ AP + กล่องคอมมานเดอร์ ให้อัตราเร่งดีมากเลย (แถมมันยังประหยัดน้ำมันอีก เพราะทริปนี้มี ป๋า คนเดียวครับ ที่เติมน้ำมันเพียงแค่ครั้งเดียว) ส่วน DBS ของผมให้อัตราเร่งช่วงกลางดีมาก พร้อมกับช่วงปลาย ไหลดีกว่าเดิมครับ เสียงท่อไม่มีแตก ทุ้ม เพราะครับ

ส่วนเรื่องเสียงไม่ต้องกังวลครับ คนที่รู้สึกว่ามันจะดังที่สุดก็คือคนขี่ครับ เพราะเค้าอยู่ใกล้ท่อมากที่สุด ส่วนถ้ามาฟังจากระยะห่าง ๆ เลยก็เสียงธรรมดาไม่ดังจนเกินไปครับ


สำหรับผมข้อมูลก็มีเพียงเท่านี้ครับ คงให้ท่านอื่นมาบอกเล่าบ้างครับ (ส่วนท่านอื่นที่อาจจะไปทดสอบก็คงจะคลาดเคลื่อนต่างกันไม่ต่างจากผม คงไม่มากเท่าไหร่ครับ) ยังไงใครแอบไปลองมาแล้วก็มาแชร์ข้อมูลกันครับ หวังว่าข้อมูลตรงนี้คงเป็นตัวช่วยในการพิจารณาที่จะซื้อท่อซักใบมาใช้นะครับ

ขอบคุณอีกครั้งที่ติดตามครับ แล้วก็ขอบคุณทุกคนที่ไปเที่ยวด้วยกันในวันนั้นนะครับ


อะ บอกก็ได้ เกิน 180 ครับ แต่ไม่มากเท่าไหร่เพราะกล่องมันบังคับจะตัดรอบเสียก่อน (มันจะตัดรอบที่ 13500 แต่ผมยกคันเร่งก่อน แล้วลองบิดใหม่) ดีที่สุดเท่าที่เคยขับมันมาเลย 182+ ท่านอื่นอาจจะเคยบิดถึง 180 แบบเข็มไมล์ชี้พอดี แต่ของผมมันเกินครับตามที่ว่า (อันนี้ยืนยันได้จากรถ ป๋า ที่รอบเครื่องเท่ากัน แต่อัตราเร่งต่างกันครับ เพราะรถป๋า ใส่กล่องพาวเวอร์ฯ เข้าไปด้วย)

แต่ยังไงก็บิดไม่ถึง 190 หรอกครับ ถ้าถึงรอบเครื่องมันตัดก่อนจะถึงเสียอีก

อีกอย่างมันต้องมีองค์ประกอบช่วยแบบที่ผมว่ามาด้วยครับ วันนั้นผมก็ลองอีกรอบในอีกเส้นทางหนึ่งมันไม่ถึงแล้วครับ แต่ที่รู้ ๆ คืออัตราเร่งลื่นขึ้นครับ รอบขึ้นไว้ เข็มวัดความเร็วก็ขึ้นไว้ขึ้นครับ เบาแรงลงไปพอสมควร


pawinass

  • บุคคลทั่วไป
Re: สอบถามเรื่องความเร็วกับท่อครับ มันอั้น
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 21 ต.ค. 2012, 12:57 น. »
รถวิ่งหมื่นต้นๆ ครับ ตรวจเขคสภาพแล้ว ท่อแต่ง น่าจะของแดงบางทรายนี่แหละครับ ส่วนล้อโต เปลี่ยนสตอแล้วคับ ไม่ใช่ของเดิม

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: สอบถามเรื่องความเร็วกับท่อครับ มันอั้น
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 21 ต.ค. 2012, 12:57 น. »
เมื่อวานเที่ยวสนุกมาก ได้เห็นสิ่งที่ไม่เคยเห็น ได้ไปในที่ไม่เคยไป

ที่ดีใจที่สุดก็ตรงที่ทริปนี้เราไม่อายุมากที่สุดด้วย

พี่ ฤทธิ์ แกอายุมากกว่าผมอีกหลายปี กระซิบเบาๆก็ได้ว่า เกิน 60 แล้วขี่ทนด้วย

น้อง ไปป์ก็ใช้ย่อย ทริปแรกก็ขี่ได้ดีที่เดียว แนะอีกนิด ฝึกอีกหน่อย คนนี้จะน่ากลัว

DBS น้องใหม่ในวงการ ก็สามารถแก้ข้อสงสัยได้หมด

ทุกคันที่ใส่ ความเร็วปลายทะลุ 180 หมด และขึ้นเร็วกว่าเก่ามาก

ส่วนท่อ AreaP ของผมเอาไปเปรียบ ไม่ได้หรอก ผมใส่กล่อง D-Commander

ความเร็วปลายได้เท่ากับ DBS แต่ขึ้นเร็วกว่าเท่านั้น

ลองเอากล่องตัวนี้ไปใส่ร่วมกับ DBS รับรองหนาวครับ

ความเร็วที่ผมทำได้ ก็ประมาณ 185 ที่ 13500 รอบนิดๆ(ยางหลังโตและสูงกว่า)

กล่องตัดรอบเริ่มทำงาน ตอดเบาๆให้รู้ว่าหมดแล้ว

ขอบคุณ โอ๊ต กลุ่ม Valcon และเพื่อนๆทุกคนนะครับ สำหรับวันที่ดีอีกวันหนึ่ง


nooooo

อยากปายยย  อยากปายยย
เห็นแล้วอยากไปขี่รถกะพ่อบ้าง
wanz
(คิดถึงพ่อจัง) noo

นี้ยายป่าน ไม่ต้องมาโวยวาย ชวนแล้วนะ ไม่ยอมไปเอง

อ้างแต่จะอยู่ดูแล แฮมสเตอร์

วันหน้าเอาเสียบไม้ปิ่งกินดีกว่า ฮึ ตัวละคำ กรอบๆ


ohh ohh ohh ohh

ท่อ DBS ได้ม้ามากกว่าทั้งก่อนและหลังจูนกล่องเลย

แจ่มมากครับ
cool cool cool cool


ใครว่าประสิทธิภาพ กับราคาถูก ไปด้วยกันไม่ได้ มาดูที่นี่

หมูหิน

  • บุคคลทั่วไป
Re: สอบถามเรื่องความเร็วกับท่อครับ มันอั้น
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 21 ต.ค. 2012, 12:59 น. »
สวัสดัครับคุณกริม วันนี้ผมได้เอาท่อไปยัดใยแก้วมาครับ เป็นท่อสแตนเลส(cbr250) ช่างเขาบอกว่าถ้ายัดใยเหล็กเข้าไปด้วยจะทำให้ใยแก้วมันหมดช้าลงจริงไหมครับ แล้วมันจะมีผลเสียยังไงบ้างครับ เสียค่าทำไป200บาท

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: สอบถามเรื่องความเร็วกับท่อครับ มันอั้น
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 21 ต.ค. 2012, 13:01 น. »
รถวิ่งหมื่นต้นๆ ครับ ตรวจเขคสภาพแล้ว ท่อแต่ง น่าจะของแดงบางทรายนี่แหละครับ ส่วนล้อโต เปลี่ยนสตอแล้วคับ ไม่ใช่ของเดิม
อ๋อลูกค้าซื้ิมือสองมาใช่มั้ยครับต้องเช็คว่าตั้งวาวมารึยัง คือนินจามันเป็นรถที่มีแรงม้าที่รอบสูงถ้าไม่ลากรอบรถจะไม่มาเลยครับเกียร์6อยู่ๆมาบิดหมดปลอกก็จะไม่ได้ความเร็วสูงสุดครับต้องลากเกียร์4,5สัก12,500-13,000รอบค่อยเปลี่ยนเกียร์ความเร็วสูงสุดมันถึงจะมาครับ ส่วน140เราก็ต้องดูว่าวัดรอบมันชี้ไปที่กี่หมื่นรอบครับ &^&

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: สอบถามเรื่องความเร็วกับท่อครับ มันอั้น
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 21 ต.ค. 2012, 13:03 น. »
นี่ครับเป็นนินจา250ที่ใส่ล้อโต+เปลี่ยนสเตอร์แล้วก็จะได้แถวๆ160กว่าเพราะไมล์ที่แข็งขึ้นครับ
ไม่มีอะไรมากหรอกครับ

แค่ประทับใจกับท่อ DBS ที่ปรับปรุงใหม่    ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับพี่กริมนะครับ 
ผมก็เป็นลูกค้าคนนึง ที่ PM ถามพี่เค้าตลอด กับอาการขึ้นฝ้าในรุ่นเก่าๆ  เพราะผมก็โดนมา  เลยเจ็บไปเยอะ  จะเปลี่ยนไปเล่นท่อนอกก็ไม่ไหว

ผมก็รอปรับปรุงมาเรื่อยๆ   จนร้านแจ้งมาว่า เปลี่ยนโรงงาน ไม่มีคราบแน่นอน 

เตรียมเก็บเงินจะซื้อมือ 1 แต่มีคนขายมือ 2 พอดี  สภาพใหม่ๆเลย  เลยประหยัดได้เยอะเลย

----------------------------

ผมเริ่มใส่วันที่ 1/6/55    พร้อมกับทำล้อโตกับป๋า คันที่ 128

พอทำเสร็จออกจะบ้านป๋า ฝนกตกหนักพอดี ได้ทดสอบทั้งยาง และท่อทีเดียวเลย

ผลการทดสอบเรื่อยมา ทั้งตากฝน ลุยโคลน ทั้งออกทริป แช่ความเร็วไว้ที่ 150 ตลอดทางระยะ 30 โล

ได้ดังนี้

1.เสียงดังแน่นกว่าเดิม  เพราะแน่นๆ

2.รอบปลายมาเร็วกว่าเดิม ลากได้นานกว่า  จากท่อกลมคารบอนอันเก่าสเตอ 43 รถผมวิ่งได้ 152-153 ไม่เกินนี้    พอใส่ท่อนี้ สเตอ 45 ความเร็วขึ้นถึง 162-164 ลากยาวหน่อย รอบที่ 13xxx 

3.ไม่มีคราบแน่นนอนครับ เงาๆตลอด

4.รู้สึกว่าจะร้อนกว่ารุ่นเก่า  เวลาขี่มาไกลๆแล้วจอด จับท่อ จะจับได้ไม่นาน บางครั้ง ได้แค่แตะๆเพราะร้อน รุ่นเก่าจะเอามือจับได้นานเลยเพราะมันอุ่นๆ

5.งานสวยกว่าเดิม ลายตารางเล็ก เงาตลอดเวลา


ผมรู้สึกได้แค่นี้แหละครับ จากประสบการณ์ ผู้ใช้ธรรมดา ไม่มีความรู้อะไรมาก ขี่วันละ 50-100 โล

รถที่ใช้

นินจา 2012
ล้อโต พิแรรี่ รอสโซ่ 2 110/160
สเตอ45 
กรองแต่ง เริ่มตันแล้ว
ท่อ dbs รุ่นใหม่
ได้ความรเร็วสูงสุดกับท่อนี้ 164 รอบ 13xxx



หมูหิน

  • บุคคลทั่วไป
Re: สอบถามเรื่องความเร็วกับท่อครับ มันอั้น
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: 21 ต.ค. 2012, 13:05 น. »
แล้วรถผมเดิมๆมันวิ่งได้แค่135เองครับ ใส่ท่อdbsหมอบสุดๆแล้วยังได้แค่145 ไม่ทราบว่าคุณกริมพอจะทราบไหมครับว่ามันเกิดจากสาเหตุใด เอาไปเช็คศูนย์เขาก็ว่าปกติดี ผมเถียงจะตายเขาก็ว่ารถมันปกติอยู่นั่นแหละ ไม่รู้ว่ามันจะปกติได้ยังไง เดิมๆโดนตัวน้อง150 ฉีกเป็นกระดาษเลย อายเขาแทบแย่ครับ ยอมรับว่าท่อdbsเสริมประสิทธิภาพได้ดีมากครับ แต่ปัญหามันเกิดที่ตัวรถของผมเองครับ

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: สอบถามเรื่องความเร็วกับท่อครับ มันอั้น
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: 21 ต.ค. 2012, 13:06 น. »
สวัสดัครับคุณกริม วันนี้ผมได้เอาท่อไปยัดใยแก้วมาครับ เป็นท่อสแตนเลส(cbr250) ช่างเขาบอกว่าถ้ายัดใยเหล็กเข้าไปด้วยจะทำให้ใยแก้วมันหมดช้าลงจริงไหมครับ แล้วมันจะมีผลเสียยังไงบ้างครับ เสียค่าทำไป200บาท
ใช่ครับใยเหล็กจะทนความร้อนสูงกว่าทำให้ความร้อนที่จะมาเผาใยแก้วมีน้อยลงครับ แต่เสียงก็ไม่ค่อยมีผลมากหรอกครับ200บาทถ้าใช้ทนถือว่าคุ้มมากๆครับ &^&

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: สอบถามเรื่องความเร็วกับท่อครับ มันอั้น
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: 21 ต.ค. 2012, 13:09 น. »
แล้วรถผมเดิมๆมันวิ่งได้แค่135เองครับ ใส่ท่อdbsหมอบสุดๆแล้วยังได้แค่145 ไม่ทราบว่าคุณกริมพอจะทราบไหมครับว่ามันเกิดจากสาเหตุใด เอาไปเช็คศูนย์เขาก็ว่าปกติดี ผมเถียงจะตายเขาก็ว่ารถมันปกติอยู่นั่นแหละ ไม่รู้ว่ามันจะปกติได้ยังไง เดิมๆโดนตัวน้อง150 ฉีกเป็นกระดาษเลย อายเขาแทบแย่ครับ ยอมรับว่าท่อdbsเสริมประสิทธิภาพได้ดีมากครับ แต่ปัญหามันเกิดที่ตัวรถของผมเองครับ
รถหัวฉีดต้องเช็คที่ระบบจ่ายน้ำมันว่าMapถูกต้องมั้ย อีกส่วนนึงคือระยะห่างวาวถ้าวิ่งมาหมื่นกว่าไม่เคยตั้งวาวเลยแรงดันกระบอกสูบจะหายไปเยอะเลยครับทำให้แรงม้าแรงบิดหายไปครับ

pawinass

  • บุคคลทั่วไป
Re: สอบถามเรื่องความเร็วกับท่อครับ มันอั้น
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: 21 ต.ค. 2012, 13:11 น. »
ก็คงต้องเชคอีกทีครับ ส่วนลากรอบ นี่ ผมลาก 13000 รอบทุกเกียร์แล้ว อั้น 140 จริงๆครับ  ที่ร้านสามารคเชคหรือทำให้วิ่งได้ 180 มั้ยครับ จะได้ทำพร้อมหุ้มท่อเลย

หมูหิน

  • บุคคลทั่วไป
Re: สอบถามเรื่องความเร็วกับท่อครับ มันอั้น
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: 21 ต.ค. 2012, 13:14 น. »
รถวิ่งแค่8พันกว่าโลเองครับ แล้วการตั้งวาล์วเราจะตั้งได้ที่ไหนบ้างครับ ทื่ศูนย์ได้ม้ยครับ แล้วจะบอกเขายังไง เพราะเขาบอกเราว่ารถเราปกติง่ะครับ

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: สอบถามเรื่องความเร็วกับท่อครับ มันอั้น
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: 21 ต.ค. 2012, 13:17 น. »
วิถีเช็คว่าเกียร์6มันเต็มประสิทธิภาพหรือไม่ให้ดูที่วัดรอบตอนทำความเร็วสูงสุดครับ เช่นได้140ก็ต้องดูว่าวัดรอบแตะที่เลขอะไนในตอนนั่นถ้าได้12,500-13,000รอบสำหรับนินจาถือว่ามีกำลังแรงม้าเต็มที่แล้วแต่ถ้าชี้แถว9,000-10,000รอบแปลว่ามันยังไม่เต็มรถไม่มีกำลังครับ *เช่นเดียวกันกับCbr250ก็ต้องดูว่าวิ่งได้145นั้นวัดรอบอยู่ที่เท่าไรครับถ้าอยู่7,000-8,000รอบแสดงว่ามีปัญหาแล้วครับ **ที่เกียร์6ความเร็วสูงสุดจะเป็นช่วงที่รถต้องใช้แรงม้าสูงที่สุดเพราะจะต้องเจอลมที่ปะทะแรงมากๆแรงด้านที่มหาศาลที่เครื่องยนตร์ต้องต่อสู้ทำให้มันจะแสดงออกมาถึงความสมบูรณ์ของเครื่องยนตร์ได้อย่างชัดเจนครับ

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: สอบถามเรื่องความเร็วกับท่อครับ มันอั้น
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: 21 ต.ค. 2012, 13:27 น. »
ก็คงต้องเชคอีกทีครับ ส่วนลากรอบ นี่ ผมลาก 13000 รอบทุกเกียร์แล้ว อั้น 140 จริงๆครับ  ที่ร้านสามารคเชคหรือทำให้วิ่งได้ 180 มั้ยครับ จะได้ทำพร้อมหุ้มท่อเลย
ถ้าเเกียร์6วิ่งได้140km/hที่13,000รอบต่อนาทีแปลว่าเครื่องยนตร์ปกติแล้วครับ แต่อัตราทดเค้าอาจจะมากไปทำให้มันมีแต่รอบไม่มีความเร็วแบบทดไว้ขี่ตืดๆรอบจัดๆสั้นๆหรือทดไว้ขี่สนามสั้นพวกBRCครับ วิธีแก้ไขก็คือการเปลี่ยนอัตราทดสเตอร์ใหม่ให้มีตัวเลขน้อยลงเช่นการลดจำนวนฟันของสเตอร์หลังมันก็จะทำให้รอบต่ำลงแต่ความเร็วสูงขึ้นครับ  แต่ทั้งนี่ทั้งนั้นการใส่ล้อโตซึ่งไม่แน่ใจว่าคันนี้ล้อหน้าจะโตแค่ไหนเพราะเส้นรอบวงที่มากขึ้นมันจะทำให้ไมล์แข็งขึ้นเช่นไมล์ขึ้น140แต่ความเร็วจริงๆของล้อเดิมๆคือ145-150ครับ *ส่วนจะให้วิ่ง180กับล้อโตคงต้องโมกันเยอะเปลี่ยนกล่องเพื่อจูนMAPใหม่ราคาใบนึงหลายหมื่นครับไม่มีความจำเป็นครับผมและทางเราไม่ได้รับทำครับ รถลูกค้าที่ใส่ท่อ+ล้อโตก็จะวิ่งกันแถวๆ160กว่าๆถึง170กว่าๆครับ &^&
**คาร์บอนของทางเรานำเข้ามาเป็นกระบอกสำเร็จรูปฉีดหล่อขึ้นรูปมาเป็นแท่งเลยซึ่งมีราคาสูงหลายพันบาทครับไม่ได้เอามาหุ้มมาพันใดๆทั้งสิ้นดังภาพ


ภายในเป็นกระบอกโล่งๆฉาบด้วยน้ำยากันความร้อนด้านใน
                 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 ต.ค. 2012, 13:32 น. โดย grim »

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: สอบถามเรื่องความเร็วกับท่อครับ มันอั้น
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: 21 ต.ค. 2012, 13:31 น. »
รถวิ่งแค่8พันกว่าโลเองครับ แล้วการตั้งวาล์วเราจะตั้งได้ที่ไหนบ้างครับ ทื่ศูนย์ได้ม้ยครับ แล้วจะบอกเขายังไง เพราะเขาบอกเราว่ารถเราปกติง่ะครับ
8พันกว่าโอกาศที่วาวจะชิดก็มีบ้างแต่ไม่มากครับให้ที่ศูนย์ตั้งได้เลยครับ ส่วนใหญ่เค้าก็ขี้เกียดเช็คดูผ่านๆแล้วก็บอกปกติ เราต้องใส่ท่อเดิมเข้าไปเลยครับแล้วบอกเค้าว่ารถผมวิ่งได้135km/hจะปกติได้อย่างไรครับ &^&

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: สอบถามเรื่องความเร็วกับท่อครับ มันอั้น
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: 21 ต.ค. 2012, 13:34 น. »
ตัวเลขอัตราทดดูได้จากตารางนี่ครับ


*ตัวเลขอัตราทดที่มากจะให้กำลังที่สูงรอบที่สูงแต่ทำความเร็วสูงสุดได้ต่ำครับ
**ตัวเลขอัตราทดที่ต่ำจะให้กำลังที่ต่ำลงแต่ทำความเร็วสูงสุดที่มากขึ้น
***แต่ขึ้นอยู่กับปัจจัยแรงม้าของเครื่องยนตร์เป็นหลักไม่งั้นหากเราต้องการให้รถ250ccของเราวิ่งได้250-300km/hก็ทดสัก16-28ฟันได้ตัวเลขที่ต่ำสุดความเร็วคง200กว่าๆแต่มันก็ไม่ใช่ครับเพราะถ้าคุณใส่ขนาดนั้นรถคุณอาจวิ่งเหลือแค่120ครับ &^&
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 ต.ค. 2012, 13:38 น. โดย grim »

ออฟไลน์ Austinsi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9193
  • ถูกใจ: +0/-0
    • write my essay / Write my essay cheap reviews i
    • อีเมล์
tropics of discourse essays in cultural criticism 1978
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: 30 เม.ย. 2024, 01:00 น. »
Destin Harper from Weston was looking for tropics of discourse essays in cultural criticism 1978
 
Fredy Ferguson found the answer to a search query tropics of discourse essays in cultural criticism 1978
 
 
ESSAYERUDITE.COM
 
 

 
 
tropics of discourse essays in cultural criticism 1978
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
literary analysis rose emily
shaun fawcett instant recommendation letter kit how to write winning letters of recommendation fourth edition
hrms homework
how long should a thesis statement be in apa format
rebuting the conterarguement on having homework
national integration and cohesion essay
essay writing methods of development
university application essay format
how to write a legal research paper
term paper on pharmaceutical industry in bangladesh
skyy vodka business plan
uw resume writing
resume verb list harvard
allama iqbal essay in english for class 5
help writing professional cheap essay on usa
help with  science papers
the chrysanthemums essays
microsoft windows essay
sample help desk resume summary
splendorous business plan
resume manmohan singh
standard resume cover letter sample
essays on hell
persuasive essay lead ins
esl scholarship essay writer website usa
esl critical thinking proofreading service online
esl homework ghostwriters websites usa
popular dissertation chapter editor site au
university of washington culture essay
concluding chapter thesis dissertation
description of clouds essay
custom personal essay ghostwriting site for phd
cover letter example education job
resume builder free
top 10 essay topics for kids
high school science essays
literature review collaborative learning
employee relations resume sample
nicolaus copernicus sat essay
literature review postpartum depression
cheap homework ghostwriting websites gb
esl annotated bibliography ghostwriter websites for school
good thesis statements about education
racism in united states essay
custom phd essay editing services ca
professional research paper proofreading service for phd
esl dissertation hypothesis writer website uk
cover letter maker
thesis plan of work
free role models essay
how to cite online journal in apa format
 
honda business plan
art & architecture essay writers services
truman show themes essay
chrysalids essay change
resume child care job
how to make a good resume objective
teacher aide resume description
research proposal prosocial behavior
free essay about cause and effect of smoking

 

© grim-dbs.com 2009 - All rights reserved.  | counter customizable
Contact us : sales@grim-dbs.com | Tel : 08-7672-9665