หวัดดีครับ ผมชื่อเอก ครับ
อ้างจาก: eak_sao ที่ 19 พ.ค. 2009, 10:23 น.หวัดดีครับ ผมชื่อเอก ครับพี่เอกรถพี่เติมน้ำมันอะไรอยู่ครับกิมว่าไม่แน่อาจเป็นที่กำลังอัดสูงเกินก็เป็นได้ครับ
อ้างจาก: grim ที่ 19 พ.ค. 2009, 11:01 น.อ้างจาก: eak_sao ที่ 19 พ.ค. 2009, 10:23 น.หวัดดีครับ ผมชื่อเอก ครับพี่เอกรถพี่เติมน้ำมันอะไรอยู่ครับกิมว่าไม่แน่อาจเป็นที่กำลังอัดสูงเกินก็เป็นได้ครับแก็สโซฮอล์ 95 ครับน้อง! แรงอัดมากไปหรือเนี้ย?
เป็นอย่างนั้นจริงๆ อาการตื่อๆ เหมือนมีอะไรมาดึงๆคล้ายๆกับรอบมันตัดมีโอ พี่ก้อเป็นอย่างนี้เหมือนกัน
อ้างจาก: eak_sao ที่ 19 พ.ค. 2009, 14:34 น.เป็นอย่างนั้นจริงๆ อาการตื่อๆ เหมือนมีอะไรมาดึงๆคล้ายๆกับรอบมันตัดมีโอ พี่ก้อเป็นอย่างนี้เหมือนกันนั้นแหละครับการชิงจุดระเบิดเพราะอ๊อกเทน95มันใช้กำลังอัดได้ไม่เกิน11ปลายๆต่อ1แต่ถ้าเราโมลูกโตมากๆแล้วในเบ้าฝาสูบccยังทำเดิมก็จะทำให้กำลังอัดสูงมากๆเกิน12-13ต่อ1ก็จะมีอาการอย่างที่ว่าครับมันมีสูตรคำนวนเบ้าในฝาสูบอยู่ครับให้สัมพัณกับCCของเครื่องยนตร์ และของพี่ถ้ากิมจำไม่ผิดลูกหัวนูนด้วยกำลังอัดที่กิมSETไปอาจเกินก็ได้ครับถ้าฝาพี่ไปตีบ่ามาใหม่มันสนิทมากกิมว่าพี่ใส่ตีนเสื้อไปอีก1แผ่นดีกว่าครับเพราะหัวลูกพี่ยังไงก็ไม่ต่ำเพราะมันนูนตั้ง2มิล
อ้างจาก: grim ที่ 19 พ.ค. 2009, 14:37 น.อ้างจาก: eak_sao ที่ 19 พ.ค. 2009, 14:34 น.เป็นอย่างนั้นจริงๆ อาการตื่อๆ เหมือนมีอะไรมาดึงๆคล้ายๆกับรอบมันตัดมีโอ พี่ก้อเป็นอย่างนี้เหมือนกันนั้นแหละครับการชิงจุดระเบิดเพราะอ๊อกเทน95มันใช้กำลังอัดได้ไม่เกิน11ปลายๆต่อ1แต่ถ้าเราโมลูกโตมากๆแล้วในเบ้าฝาสูบccยังทำเดิมก็จะทำให้กำลังอัดสูงมากๆเกิน12-13ต่อ1ก็จะมีอาการอย่างที่ว่าครับมันมีสูตรคำนวนเบ้าในฝาสูบอยู่ครับให้สัมพัณกับCCของเครื่องยนตร์ และของพี่ถ้ากิมจำไม่ผิดลูกหัวนูนด้วยกำลังอัดที่กิมSETไปอาจเกินก็ได้ครับถ้าฝาพี่ไปตีบ่ามาใหม่มันสนิทมากกิมว่าพี่ใส่ตีนเสื้อไปอีก1แผ่นดีกว่าครับเพราะหัวลูกพี่ยังไงก็ไม่ต่ำเพราะมันนูนตั้ง2มิลใช้แบบ เดิม แต่ 2 แผ่นใช่มั๊ยน้อง
น้องกิม พี่สนใจ ลูก 62 mm.ว่าจะทำใส่ มีโอ(เจ้าแมวเหมียว) อยากรู้ว่า สลัก เดิมใช้ได้เลยมั๊ยตอนนี้ลูกโซนิค วาล์วก้อโซนิคแต่พี่ยังไม่ได้วัดขนาด เสื้อเลยว่าปลอกมากี่ มิล
ชื่ออู๋ค๊าบบบบ