Grim-DBS Board > พูดคุยทั่วไป

แนะนำตัวสมาชิก

<< < (2/57) > >>

tle_66:
สวัสดีครับ

ผมเติ้ลครับ ยินดีที่ได้รู้จักทุก ๆ ท่านครับ  :=-

eak_sao:

--- อ้างจาก: grim ที่ 19 พ.ค. 2009, 11:01 น. ---
--- อ้างจาก: eak_sao ที่ 19 พ.ค. 2009, 10:23 น. ---หวัดดีครับ

ผมชื่อเอก ครับ

--- End quote ---
พี่เอกรถพี่เติมน้ำมันอะไรอยู่ครับกิมว่าไม่แน่อาจเป็นที่กำลังอัดสูงเกินก็เป็นได้ครับ

--- End quote ---



แก็สโซฮอล์ 95 ครับน้อง!  แรงอัดมากไปหรือเนี้ย?

grim:

--- อ้างจาก: eak_sao ที่ 19 พ.ค. 2009, 14:18 น. ---
--- อ้างจาก: grim ที่ 19 พ.ค. 2009, 11:01 น. ---
--- อ้างจาก: eak_sao ที่ 19 พ.ค. 2009, 10:23 น. ---หวัดดีครับ

ผมชื่อเอก ครับ

--- End quote ---
พี่เอกรถพี่เติมน้ำมันอะไรอยู่ครับกิมว่าไม่แน่อาจเป็นที่กำลังอัดสูงเกินก็เป็นได้ครับ

--- End quote ---



แก็สโซฮอล์ 95 ครับน้อง!  แรงอัดมากไปหรือเนี้ย?

--- End quote ---
กำลังอัดเยอะเกินหรือไฟแก่เกินรถรอบปลายๆจะไปไม่ได้จะด้านและจะเกิดแรงต้านอย่างรุนแรงบนหัวลูกสูบรถจะสะดุดๆๆๆๆและอาจลูกติดได้ครับเพราะรถแข่งกิมเคยไล่เจอวิธีแก้1.เพิ่มอ๊อกเทนซึ่งเป็นไปไม่ได้ 2.ลดกำลังอัดโดยการใส่ตีนเสื้อไปอีก1แผ่น 3.ลดไฟให้อ่อนลงครับ ปล.อยู่ที่อาการด้วยครับว่าสะดุดยังไงถ้าสะดุดแบบรอบไปไม่ได้เลยลากเกิน11000ไม่ได้ก็ชัวแต่ถ้าสะดุดๆแต่ลากได้13000ก็ไม่ใช่ครับ

eak_sao:
เป็นอย่างนั้นจริงๆ อาการตื่อๆ เหมือนมีอะไรมาดึงๆ

คล้ายๆกับรอบมันตัด แล้วก้อ เกียร์ 4-6 ลากได้ไม่เกิน 12000 รอบเลย

ถูกดึง หัวคู้เลยน้อง

มีโอ พี่ก้อเป็นอย่างนี้เหมือนกัน

grim:

--- อ้างจาก: eak_sao ที่ 19 พ.ค. 2009, 14:34 น. ---เป็นอย่างนั้นจริงๆ อาการตื่อๆ เหมือนมีอะไรมาดึงๆ

คล้ายๆกับรอบมันตัด

มีโอ พี่ก้อเป็นอย่างนี้เหมือนกัน

--- End quote ---
นั้นแหละครับการชิงจุดระเบิดเพราะอ๊อกเทน95มันใช้กำลังอัดได้ไม่เกิน11ปลายๆต่อ1แต่ถ้าเราโมลูกโตมากๆแล้วในเบ้าฝาสูบccยังทำเดิมก็จะทำให้กำลังอัดสูงมากๆเกิน12-13ต่อ1ก็จะมีอาการอย่างที่ว่าครับมันมีสูตรคำนวนเบ้าในฝาสูบอยู่ครับให้สัมพัณกับCCของเครื่องยนตร์ และของพี่ถ้ากิมจำไม่ผิดลูกหัวนูนด้วยกำลังอัดที่กิมSETไปอาจเกินก็ได้ครับถ้าฝาพี่ไปตีบ่ามาใหม่มันสนิทมากกิมว่าพี่ใส่ตีนเสื้อไปอีก1แผ่นดีกว่าครับเพราะหัวลูกพี่ยังไงก็ไม่ต่ำเพราะมันนูนตั้ง2มิล

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version