Grim - Web Board
Grim-DBS Board => ถาม-ตอบ เกี่ยวกับสินค้า => ข้อความที่เริ่มโดย: Fak3 ที่ 11 ก.พ. 2011, 19:39 น.
-
พอดีวันนี้ผมได้ไปถามเพื่อนมา ว่าจะเปลี่ยนใส่ท่อสูตรรถตัวเองเวฟ 110i เดิมๆ
มันก้อแนะนำมาว่า ให้เอาท่อไปผ่าเอาสิ ผมเลยบอกว่าไปเจอท่อมา ราคาโหดอยู่(สำหรับผม)
เป็นท่อสูตร เสียงก็เพราะดีมันก็เลยบอกว่า ท่าเป็นท่อสูตรก็ต้องใส่คอสปริงด้วย
ผมก็งงๆ ไม่เก่งเรื่องรถด้วยสิเพิ่งหัดเล่น ก็เลยอยากจะถามผู้รู้ในเวปว่า
คอสปริงนี้มันอยู่ระหว่าง คอท่อกับปลายท่อที่มีสปริงสองอันยึดอยู่ใช่มั้ยคับ
แล้วมันมีข้อดีข้อเสียอย่างไร แล้วท่อสูตรของพี่กริมมันมีมั้ยคอสปริงอะครับ
อยากรู้ไว้เป็นความรู้ เห็นเพื่อนบอกว่ามันดีท่าหากท่อมีปัญหาเปลี่ยนแค่บางชิ้น
ไม่ต้องเปลี่ยนยกท่อ แต่มันอาจจะรั่วง่าย ก็เลย สงสัย ผู้รู้ช่วยทีคับ ขอบคุณคับ ?><
-
รบกวนผู้รู้ช่วยตอบหน่อยนะครับ
ไม่จำเป็นต้องพี่กริมนะครับ
ผู้รู้ทุกท่านหรือทุกๆคนเลยครับ แนะนำด้วยครับ )(*
-
อยากรู้เหมือนกัน รอคำตอบ ?><
-
พอดีวันนี้ผมได้ไปถามเพื่อนมา ว่าจะเปลี่ยนใส่ท่อสูตรรถตัวเองเวฟ 110i เดิมๆ
มันก้อแนะนำมาว่า ให้เอาท่อไปผ่าเอาสิ ผมเลยบอกว่าไปเจอท่อมา ราคาโหดอยู่(สำหรับผม)
เป็นท่อสูตร เสียงก็เพราะดีมันก็เลยบอกว่า ท่าเป็นท่อสูตรก็ต้องใส่คอสปริงด้วย
ผมก็งงๆ ไม่เก่งเรื่องรถด้วยสิเพิ่งหัดเล่น ก็เลยอยากจะถามผู้รู้ในเวปว่า
คอสปริงนี้มันอยู่ระหว่าง คอท่อกับปลายท่อที่มีสปริงสองอันยึดอยู่ใช่มั้ยคับ
แล้วมันมีข้อดีข้อเสียอย่างไร แล้วท่อสูตรของพี่กริมมันมีมั้ยคอสปริงอะครับ
อยากรู้ไว้เป็นความรู้ เห็นเพื่อนบอกว่ามันดีท่าหากท่อมีปัญหาเปลี่ยนแค่บางชิ้น
ไม่ต้องเปลี่ยนยกท่อ แต่มันอาจจะรั่วง่าย ก็เลย สงสัย ผู้รู้ช่วยทีคับ ขอบคุณคับ ?><
1.การเอาปลายเดิมไปผ่าราคาถูกจริงตอนทำแต่ตอนจะเอาท่อเดิมกลับมาถ้าท่านทราบราคาท่อเดิมท่านจะไม่อยากทำอะไรกับท่อของท่านเลยครับเพราะราคามันแพงกว่าท่อDBSมากครับ
2.คอท่อDBSทุกรุ่นใช้การเกี่ยวสปิงกับปลายท่ออยู่แล้วครับเพราะความแน่นสะนิดไม่รั่วครับ
3.ถ้าท่านไปดัดแปลงหรือไปทำอะไรกับท่อเดิมมันอาจชำรุจเสียหายได้เป็นเรื่องปกติครับ
-
!!!
-
ใช่ครับพี่กริม
เอาเคยท่อไปผ่า ทำ คอเลส MIO
ตอนผ่า ก้ไม่ได้ดิดอะไร
แต่พออยากได้ท่อเดิมไป ถามอยู่ศูนย์
เขา บอก ราคา 2400 แทบทรุดเรย
ผมเลยลองเอาท่อผ่าไปถามขาย ได้ ราคาไม่ถึง 500 เรย
ถ้าเป็นไป ไม่ได้อยากทำอะไร กับท่อเดิมเลย