ผู้เขียน หัวข้อ: รับปรึกษาปัญหาเครื่องยนตร์ทุกรุ่นครับ  (อ่าน 510792 ครั้ง)

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: รบกวนถามเกียวกับเกียร์
« ตอบกลับ #200 เมื่อ: 10 ม.ค. 2010, 09:37 น. »
รบกวนถามเกียวกับเกียร์เวลาวิ่ง4ปะมาน120แล้วสับไป5กำลังและความเร็วมันตกเป็นเพราะอะไรครับรบกวนพี่ด้วย
สเตอร์หนักไปครับมันเลยถอยเพราะกำลังไม่พอครับต้องขึ้นสเตอร์หลังหรือลดสเตอร์หน้าครับ

doymilk

  • บุคคลทั่วไป
Re: โซลูกเดิม
« ตอบกลับ #201 เมื่อ: 15 ม.ค. 2010, 13:44 น. »
 ?><ถ้าผมลง1กล่องไฟapi2แ2คาร์บูn-proแล้วจะแผ่นครัชกับสปิงลงดีไหมครับแล้วจะวิ่งได้เท่าไรครับตอนนี้ใช้14.40อยู่แล้วแผ่นครัชกับสปิงมีผลแค่ไหนครับ <<M
 +_)ถ้าสังของแคมลูกเดิมและครัช+สปิงคิดค่าจัดส่งอย่างไรครับ )(*
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 ม.ค. 2010, 13:49 น. โดย doymilk »

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: โซลูกเดิม
« ตอบกลับ #202 เมื่อ: 15 ม.ค. 2010, 13:58 น. »
?><ถ้าผมลง1กล่องไฟapi2แ2คาร์บูn-proแล้วจะแผ่นครัชกับสปิงลงดีไหมครับแล้วจะวิ่งได้เท่าไรครับตอนนี้ใช้14.40อยู่แล้วแผ่นครัชกับสปิงมีผลแค่ไหนครับ <<M
 +_)ถ้าสังของแคมลูกเดิมและครัช+สปิงคิดค่าจัดส่งอย่างไรครับ )(*
แผ่นกับสปิงมันจะทำให้เอาม้าลงล้อหลังได้ครับคือครัชจะจับได้เต็ม100%ไม่ลื่น
แคม1500+1200+150=2,850บาท

doymilk

  • บุคคลทั่วไป
โซลูกเดิม
« ตอบกลับ #203 เมื่อ: 15 ม.ค. 2010, 19:20 น. »
 )(*1200คืออะไรครับครัชกับสปิงปะแล้ว150อะ <<M
แล้วจะวิงได้จมไมล์ปะ <<M

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: โซลูกเดิม
« ตอบกลับ #204 เมื่อ: 15 ม.ค. 2010, 21:11 น. »
)(*1200คืออะไรครับครัชกับสปิงปะแล้ว150อะ <<M
แล้วจะวิงได้จมไมล์ปะ <<M
แผ่นครัชแผ่นละ150บาทใช้5แผ่นเป็นเงิน750บาทสปิงครัช450บาทรวมเป็นเงิน1200บาท 150บาทค่าส่งEMSครับ
แผ่นครัชมันไม่ได้เพิ่มแรงม้าโดยตรงแต่มันทำหน้าที่ให้แรงม้าส่งมาสู้ล้อหลังได้100%เพราะไม่ว่าเครื่องจะแรงแค่ไหนถ้าครัชจับไม่ดีก็ไม่มีประโยชน์ครับ จมหรือไม่อยู่ที่ความสมบูรณ์ของเครื่องยนตร์ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 ม.ค. 2010, 21:13 น. โดย grim »

doymilk

  • บุคคลทั่วไป
โซลูกเดิม
« ตอบกลับ #205 เมื่อ: 16 ม.ค. 2010, 13:50 น. »
พีครับผมส้่งแคมโซลูกเดิมช่วยส่งเลฃบันชีทีอยู่มาให้ที่ครับที่milkdoy1955@gmail.comและรายละต่างด้วยครับขอบคุนครับขอเบอร์ด้วยแล้วจะโทรไป

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: โซลูกเดิม
« ตอบกลับ #206 เมื่อ: 16 ม.ค. 2010, 18:21 น. »
พีครับผมส้่งแคมโซลูกเดิมช่วยส่งเลฃบันชีทีอยู่มาให้ที่ครับที่milkdoy1955@gmail.comและรายละต่างด้วยครับขอบคุนครับขอเบอร์ด้วยแล้วจะโทรไป
การสั้งซื้อทำได้ที่หน้าCONTACTด้านล่างของหน้านี้จะมีเลขบัญชีอยู่ครับหรืออ่านรายละเอียดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/forum/index.php?topic=10.0

nuzy

  • บุคคลทั่วไป
Re: รับปรึกษาปัญหาเครื่องยนตร์ทุกรุ่นครับ
« ตอบกลับ #207 เมื่อ: 21 ม.ค. 2010, 21:19 น. »
ขอความรู้หน่อยคับ
แคม 20-27.5 นี่มันวัดไงคับ

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: รับปรึกษาปัญหาเครื่องยนตร์ทุกรุ่นครับ
« ตอบกลับ #208 เมื่อ: 21 ม.ค. 2010, 21:22 น. »
ขอความรู้หน่อยคับ
แคม 20-27.5 นี่มันวัดไงคับ
ก็ท้องอ้วน20มิล สูง27.5มิลลิฟก็เท่ากับ7.5มิลแต่มันบอกอะไรไม่ค่อยได้ครับอยู่ที่องศาเรื่องนี้ยาวมากๆครับ

doymilk

  • บุคคลทั่วไป
โซลูกเดิม
« ตอบกลับ #209 เมื่อ: 26 ม.ค. 2010, 06:57 น. »
พี่ครับแคมที่ส่งมาให้ผมยังไม่ได้ลองเพระายังทำงานอยู่ที่พม่าท่าใส่แล้วมันยันวาล์ผมของเปลียนเป็นครัชกับสปิงได้ไมครับสวนต่างเรือนเงินก็ว่ากันไปเพราะผมไม่ยากยำลูกอะรบกวนด้วยครับ
...........................................ขอบคุณครับ..................................................

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: โซลูกเดิม
« ตอบกลับ #210 เมื่อ: 26 ม.ค. 2010, 10:58 น. »
พี่ครับแคมที่ส่งมาให้ผมยังไม่ได้ลองเพระายังทำงานอยู่ที่พม่าท่าใส่แล้วมันยันวาล์ผมของเปลียนเป็นครัชกับสปิงได้ไมครับสวนต่างเรือนเงินก็ว่ากันไปเพราะผมไม่ยากยำลูกอะรบกวนด้วยครับ
...........................................ขอบคุณครับ..................................................
เค้าต้องหลบวาวไงครับอย่างที่ผมบอกไปตอนแรกหลบวาวคือการเอาลูกสูบไปมิลลิ่งให้ช่องลึกลงไป1มิลก็จะไม่โดนอะไรทั้งนั้นครับถ้าแคมใส่แล้วไม่ต้องหลบวาวก็คือแคมเดิมครับเพราะแคมโมองศาเพิ่มระยะยกเพิ่มยังไงก็ต้องหลบครับเป็นเรื่องปกติมากๆครับไม่ใช้การยำลูกครับ สิ้นค้าเปลี่ยนไม่ได้ครับเพราะไม่ได้เกิดข้อผิดพลาดครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 ม.ค. 2010, 12:26 น. โดย grim »

hianteay4

  • บุคคลทั่วไป
Re: รับปรึกษาปัญหาเครื่องยนตร์ทุกรุ่นครับ
« ตอบกลับ #211 เมื่อ: 26 ม.ค. 2010, 14:43 น. »
พี่กิมครับขอถามนิดนึ่งครับ  TENA NOVA  ย้นสวิงอาร์ม  เปิดกรองอากาศไม่แต่งเครื่อง  สเตอร์ 14-36  จะวิ่งดีไหมครับ  แล้วต้องปรับปรุงตรงไหนไหมครับ    <<M <<M <<M <<M

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: รับปรึกษาปัญหาเครื่องยนตร์ทุกรุ่นครับ
« ตอบกลับ #212 เมื่อ: 26 ม.ค. 2010, 22:33 น. »
พี่กิมครับขอถามนิดนึ่งครับ  TENA NOVA  ย้นสวิงอาร์ม  เปิดกรองอากาศไม่แต่งเครื่อง  สเตอร์ 14-36  จะวิ่งดีไหมครับ  แล้วต้องปรับปรุงตรงไหนไหมครับ    <<M <<M <<M <<M
แค่เปิดกรองกับลงสเตอร์คงไม่ช่วยอะไรมากหรือไม่ได้ช่วยอะไรเลยครับไปทำเสื้อฝาดีกว่าครับ

nuzy

  • บุคคลทั่วไป
Re: รับปรึกษาปัญหาเครื่องยนตร์ทุกรุ่นครับ
« ตอบกลับ #213 เมื่อ: 27 ม.ค. 2010, 13:35 น. »
ดีครับกิม ถามหน่อยดิ ครัชแอลกับครัชแดชแตกต่างกันยังไงคับ
แล้วกิมอายุเท่าไรหรอคร่า

hianteay4

  • บุคคลทั่วไป
Re: รับปรึกษาปัญหาเครื่องยนตร์ทุกรุ่นครับ
« ตอบกลับ #214 เมื่อ: 27 ม.ค. 2010, 16:06 น. »
ขอบคุณครับ พี่กิม !@! !@!

wit12456

  • บุคคลทั่วไป
Re: รับปรึกษาปัญหาเครื่องยนตร์ทุกรุ่นครับ
« ตอบกลับ #215 เมื่อ: 02 ก.พ. 2010, 20:54 น. »
คาบูรnpro เท่าไรคับ

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: รับปรึกษาปัญหาเครื่องยนตร์ทุกรุ่นครับ
« ตอบกลับ #216 เมื่อ: 02 ก.พ. 2010, 21:15 น. »
คาบูรnpro เท่าไรคับ
1400บาทครับ

hianteay4

  • บุคคลทั่วไป
Re: รับปรึกษาปัญหาเครื่องยนตร์ทุกรุ่นครับ
« ตอบกลับ #217 เมื่อ: 05 ก.พ. 2010, 17:34 น. »
พี่กิมครับ  โซนิค ตัวแรก เดิมๆ อยากลงทางตรง  ต้องทำยังไงบ้างครับ  แล้วค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไร่ครับ   %$* %$* %$*

offoziz

  • บุคคลทั่วไป
Re: รับปรึกษาปัญหาเครื่องยนตร์ทุกรุ่นครับ
« ตอบกลับ #218 เมื่อ: 05 ก.พ. 2010, 18:23 น. »
อยากทราบเป้นความรู้ครับ

ลูกเดิมแต่ทำชักยาว

กับทำลูกโตแต่ชักเดิม

แตกต่างกันตรงไหน

ถ้าต้องการปลายมีกำลังรอบสูง

ต้องเล่นยังไงครับ

ขอบคุณครับ

pet31052537

  • บุคคลทั่วไป
Re: รับปรึกษาปัญหาเครื่องยนตร์ทุกรุ่นครับ
« ตอบกลับ #219 เมื่อ: 05 ก.พ. 2010, 18:24 น. »
เอ่อ คือสปาร์คผมเปง 135RX อ่าคับ
พอไมลถึง 120 แล้วมันวูบไปซัก วิ นึงได้อ่า คับ  พอ จาแนะนำหน่อยได้ป่ะครับ

แล้ว ควรใส่ขนาดวงล้อ+ยาง

แล้วทดสเตอร์เท่าไหร่บ้าง ครับๆ

ใส่แคม+กล่องไฟ + คาร์บู Npro ด้วยดีป่าวครับๆ

แนะนำด้วยๆ ผมอยากแรงแต่ไม่อยากแต่งมากครับ ?>< ?><

 

© grim-dbs.com 2009 - All rights reserved.  | counter customizable
Contact us : sales@grim-dbs.com | Tel : 08-7672-9665