ผู้เขียน หัวข้อ: NEW NINJA250 FULL SYSTEM Ready for 2013!!!!! (ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!!!)  (อ่าน 64606 ครั้ง)

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: 06 มิ.ย. 2011, 13:08 น. »
DBS FULLSYSTEMปลายสามเหลี่ยม นินจาอุบลByคุณicom cool






ขอบคุณรูปภาพสวยๆจากคุณicomด้วยน่ะครับ cool
คลิกฟังเสียงนุ่มๆแน่นๆได้ที่นี้ครับ http://www.youtube.com/watch?v=MtHq15wZ0oU&feature=related

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: 16 มิ.ย. 2011, 19:11 น. »
จากที่หลายๆท่านต้องการติดตั้งท่อDBSด้วยตัวเองแต่ก็ไม่มั่นใจว่าขั้นตอนมันต้องเริ่มยังไงก่อน วันนี้ผมได้ไปเจอข้อมูลจากเว็ปต่างประเทศซึ่งเป็นข้อมูลที่ดีมากๆเจ้าของรถได้อธิบายขั้นตอนการติดตั้งท่อLEO VINCEอย่างละเอียดและชิ้นส่วนต่างๆของท่อLEO VINCEกับDBSก็ตรงกันเกือบ100%ทั้งปากทางเข้า,ความยาวท่อนซ้ายขวาและท่อนกลางทำให้เราสามารถทำตามเธอไปได้ไม่ยากครับ ปล.เจ้าของรถเป็นผู้หญิงซะด้วยครับ
1.เริ่มด้วยชิ้นส่วนต่างๆซึ่งใกล้เคียงกับท่อDBSมากๆครับแยกมาหลายๆท่อนเช่นเดียวกันมีการใช้ปากสแตนเลสคู่และแยกท่อซ้ายขวาเช่นเดียวกัน*ของDBSจะไม่มีเลข2,3,4,9จากภาพครับ


2.เิริ่มถอดน๊อตตัวแรกกันเลย


3.ตัวที่สอง


4.ถอดแฟริ่งออกมาได้เลย


5.ถอดมาแล้วหน้าตาเป็นแบบนี้ครับ


6.เริ่มจัดการถอดท่อเดิมออก


7.จัดการน๊อตที่ฝาสูบ


8.จัดการกับน๊อตตัวกลางอีกตัว


9.จากนั้นก็ยกท่อเดิมออกมาได้เลยครับ


10.ขั้นตอนแรกเริ่มจากการใส่่ปากสแตนเลสที่ฝาสูบหรือท่าจะใส่เข้ากับท่อซ้ายขวา*เลข7ก่อนก็ไม่ผิดครับ


11.ติดตั้งที่ฝาสูบแล้วจะออกมาเป็นแบบนี้ครับ


12.เกี่ยวสปิงเข้ากับท่อนกลาง*แต่ของDBSจะอยู่ด้านล่างครับ


13.ยึดกับพักเท้าเป็นขั้นสุดท้าย


 coolสุดท้ายก็เตรียมตัวพร้อมรับกับแรงม้าที่มากขึ้นอีก6ตัวของท่อDBSได้เลยครับ cool

*ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจากเว็ป www.ninjette.org และเจ้าของภาพด้วยน่ะครับ cool
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 มิ.ย. 2011, 19:22 น. โดย grim »

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: 21 มิ.ย. 2011, 23:13 น. »
คุณเบื่อมั้ยกับอะไรเดิมๆที่ทำให้รถคุณทะยานไปข้างหน้าได้อย่างไม่เต็มประสิทธิภาพ? คุณเบื่อมั้ยกับอะไรเดิมๆที่ทำให้รองเท้าอันแสนรักของคุณละลายเสียหายหรือบางครั้งอาจฝากรอยแผลเป็นไว้ขาของคุณอย่างเจ็บแสบ? คุณเบื่อมั้ยกับเสียงอะไรเดิมๆที่ดูธรรมดาๆไม่น่าดึงดูดใจ? ถ้าคุณกำลังหาคำตอบเหล่านั้นอยู่สิ่่งที่คุุณจะได้รัับจากท่่อDBS FULLSYSTEM TRIANGELคืือ
1.ได้แรงม้าที่่เพิ่่มขึ้้นถึึง6ตััว *จากการทดสอบทั้งในสนามแข่งขันและการคิดคำนวนสูตรมาเป็นอย่างดีการันตีด้วยแชมป์ประเทศไทยประเภทDRAG BIKEชิงถ้วยพระราชทาน6ปีซ้อน*


2.ความร้อนของปลายท่อDBSที่มีอุณหภูมิต่ำมากจึงสามารถเอามือจับได้แม้ใช้งานมาเป็นระยะทางยาวเพราะเราได้มีฉนวนกันร้อนอย่างดีบุไว้รอบๆด้านในท่อคุณจึงปลอดภัยจากอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นจากความร้อนของปลายท่อเดิมจนอาจจะทำให้คุณเสียรองเท้าแสนรักของคุณไปหรือแย่กว่านั้นคุณอาจจะมีแผลที่ขาไปอีกนานแสนนาน

3.ได้้รููปททรงที่่ทัันสมััยสวยงามที่ทำให้ใครหลายๆคนต้องเหลียวมอง


3.ได้เสียงที่นุ่มแน่นเป็นพิเศษจากการออกแบบที่คิดค้นมาเป็นอย่างดี
คลิปเสียง BY ป๋าอิริคครับ
http://www.youtube.com/watch?v=ej9I77PWnBY

http://www.youtube.com/watch?v=qw1MPg3le6M
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 มิ.ย. 2011, 23:24 น. โดย grim »

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: 17 ธ.ค. 2011, 23:55 น. »
ท่อDBS FULLSYSTEMปลายสามเหลี่ยมทางเราได้ทำการเคลือบเรซิ้นหนาเป็นพิเศษมากถึง2ชั้น


คาร์บอนไฟเบอร์สำเร็จรูปคุณภาพสูงนำเข้าจากต่างประเทศ


เท่านั้นยังไม่พอทางเราได้พัฒนามาใช้ใยแก้วสูตรพิเศษแบบหลอดคุณภาพสูงมากและมีราคาสูงมากๆซึ่งเป็นชนิดเดียวกับที่ใช้ในท่อแบรนชั้นนำของต่างประเทศที่มีราคาหลายหมื่นบาท




*ทางเราได้พัฒนาทั้งหมดนี้เพื่อให้คนไทยได้ใช้สินค้าที่ดีมีคุณภาพในราคาของคนไทยครับซึ่งจากวัสดุคุณภาพสูงที่เราใช้ทั้งหมดแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จำหน่ายในราคาปัจจุบันแต่ทั้งหมดขอมอบให้แก่คนไทยทุกๆท่านครับ cool
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 ก.พ. 2012, 01:47 น. โดย grim »

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: 14 ม.ค. 2012, 22:31 น. »
ผลิตเสร็จสดๆร้อนๆท่อนินจาปลายสามเหลี่ยมทั้ง17ชุดจัดส่งให้ลูกค้าทุกท่านวันจันทร์ตอนเช้าน่ะครับ ขอบคุณลูกค้าทุกๆท่านน่ะครับcool



jivanuphun

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: 20 ก.พ. 2012, 16:31 น. »
ท่อDBS FULLSYSTEMปลายสามเหลี่ยมทางเราได้ทำการเคลือบเรซิ้นหนาเป็นพิเศษมากถึง2ชั้น


คาร์บอนไฟเบอร์สำเร็จรูปคุณภาพสูงนำเข้าจากต่างประเทศ


เท่านั้นยังไม่พอทางเราได้พัฒนามาใช้ใยแก้วสูตรพิเศษแบบหลอดคุณภาพสูงมากและมีราคาสูงมากๆซึ่งเป็นชนิดเดียวกับที่ใช้ในท่อแบรนชั้นนำของต่างประเทศที่มีราคาหลายหมื่นบาท




*ทางเราได้พัฒนาทั้งหมดนี้เพื่อให้คนไทยได้ใช้สินค้าที่ดีมีคุณภาพในราคาของคนไทยครับซึ่งจากวัสดุคุณภาพสูงที่เราใช้ทั้งหมดแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จำหน่ายในราคาปัจจุบันแต่ทั้งหมดขอมอบให้แก่คนไทยทุกๆท่านครับ cool

สอบถามหน่อยครับ ไม่ทราบมีแบบ สลิปออนไหมครับ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 ก.พ. 2012, 01:47 น. โดย grim »

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: 21 ก.พ. 2012, 01:27 น. »
ท่อDBS FULLSYSTEMปลายสามเหลี่ยมทางเราได้ทำการเคลือบเรซิ้นหนาเป็นพิเศษมากถึง2ชั้น


คาร์บอนไฟเบอร์สำเร็จรูปคุณภาพสูงนำเข้าจากต่างประเทศ


เท่านั้นยังไม่พอทางเราได้พัฒนามาใช้ใยแก้วสูตรพิเศษแบบหลอดคุณภาพสูงมากและมีราคาสูงมากๆซึ่งเป็นชนิดเดียวกับที่ใช้ในท่อแบรนชั้นนำของต่างประเทศที่มีราคาหลายหมื่นบาท




*ทางเราได้พัฒนาทั้งหมดนี้เพื่อให้คนไทยได้ใช้สินค้าที่ดีมีคุณภาพในราคาของคนไทยครับซึ่งจากวัสดุคุณภาพสูงที่เราใช้ทั้งหมดแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จำหน่ายในราคาปัจจุบันแต่ทั้งหมดขอมอบให้แก่คนไทยทุกๆท่านครับ cool

สอบถามหน่อยครับ ไม่ทราบมีแบบ สลิปออนไหมครับ
มีครับผมแต่ต้องไปแปลงเล็กน้อยราคา6,900บาทครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 ก.พ. 2012, 01:47 น. โดย grim »

jivanuphun

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: 21 ก.พ. 2012, 14:49 น. »
ท่อDBS FULLSYSTEMปลายสามเหลี่ยมทางเราได้ทำการเคลือบเรซิ้นหนาเป็นพิเศษมากถึง2ชั้น


คาร์บอนไฟเบอร์สำเร็จรูปคุณภาพสูงนำเข้าจากต่างประเทศ


เท่านั้นยังไม่พอทางเราได้พัฒนามาใช้ใยแก้วสูตรพิเศษแบบหลอดคุณภาพสูงมากและมีราคาสูงมากๆซึ่งเป็นชนิดเดียวกับที่ใช้ในท่อแบรนชั้นนำของต่างประเทศที่มีราคาหลายหมื่นบาท




*ทางเราได้พัฒนาทั้งหมดนี้เพื่อให้คนไทยได้ใช้สินค้าที่ดีมีคุณภาพในราคาของคนไทยครับซึ่งจากวัสดุคุณภาพสูงที่เราใช้ทั้งหมดแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จำหน่ายในราคาปัจจุบันแต่ทั้งหมดขอมอบให้แก่คนไทยทุกๆท่านครับ cool

สอบถามหน่อยครับ ไม่ทราบมีแบบ สลิปออนไหมครับ
มีครับผมแต่ต้องไปแปลงเล็กน้อยราคา6,900บาทครับ
ราคานี้พร้อมส่งเลยใช่ไหมครับ... แล้วที่ว่าต้องแปลงเล็กน้อยนี้ผมต้องทำอะไรบ้างอ่ะครับ หรือทางคุณกริมแปลงมาให้เลย พร้อมใส่

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: 22 ก.พ. 2012, 03:20 น. »
ท่อDBS FULLSYSTEMปลายสามเหลี่ยมทางเราได้ทำการเคลือบเรซิ้นหนาเป็นพิเศษมากถึง2ชั้น


คาร์บอนไฟเบอร์สำเร็จรูปคุณภาพสูงนำเข้าจากต่างประเทศ


เท่านั้นยังไม่พอทางเราได้พัฒนามาใช้ใยแก้วสูตรพิเศษแบบหลอดคุณภาพสูงมากและมีราคาสูงมากๆซึ่งเป็นชนิดเดียวกับที่ใช้ในท่อแบรนชั้นนำของต่างประเทศที่มีราคาหลายหมื่นบาท




*ทางเราได้พัฒนาทั้งหมดนี้เพื่อให้คนไทยได้ใช้สินค้าที่ดีมีคุณภาพในราคาของคนไทยครับซึ่งจากวัสดุคุณภาพสูงที่เราใช้ทั้งหมดแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จำหน่ายในราคาปัจจุบันแต่ทั้งหมดขอมอบให้แก่คนไทยทุกๆท่านครับ cool

สอบถามหน่อยครับ ไม่ทราบมีแบบ สลิปออนไหมครับ
มีครับผมแต่ต้องไปแปลงเล็กน้อยราคา6,900บาทครับ
ราคานี้พร้อมส่งเลยใช่ไหมครับ... แล้วที่ว่าต้องแปลงเล็กน้อยนี้ผมต้องทำอะไรบ้างอ่ะครับ หรือทางคุณกริมแปลงมาให้เลย พร้อมใส่
ราคาพร้อมส่งครับแต่ต้องไปให้ร้านทำท่อรถยนตร์ต่อแป๊ปออกมาอีกนิดนึงราคาไม่เกิน200-300บาท แต่ผมว่าซิ้อทั้งใบไปเลยดีกว่าราคาเพียง9,200บาทรวมค่าส่งได้ครบชุดแรงๆไปเลยครับ &^&

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: 23 เม.ย. 2012, 23:09 น. »
***การเลือกซื้อสินค้าผมอยากให้ลูกค้ามององค์ประกอบวัสดุทุกๆอย่างและความคุ้มค่าเป็นหลักว่าเงินที่จ่ายไปมันคุ้มค่ามากแค่ไหนอย่างท่อของทางเราราคาไม่ถึงหมื่นแต่สิ่งที่ได้รับคือ
1.เป็นท่อFULL SYSTEMหมายความว่าเป็นท่อที่ถูกคำนวนมาทั้งระบบตั้งแต่คอท่อความโตความยาวเพราะแรงม้าทั้งหมดมันอยู่ที่คอท่อซึ่งในบ้านเราหาคนทำยากมากๆครับเพราะถ้าทำไม่ดีไม่ได้คำนวนวิ่งเป็นเรือทันทีครับ *เฉพาะคอท่ออย่างเดียวก็ครึ่งหมื่นแล้วครับทำยากมากๆจริงๆ
2.งานเชื่อมๆด้วยโรบอทคุณภาพสูงได้ความแม่นยำต่างจากคนเชื่อมหลายเท่าจึงได้ชิ้นงานที่แข็งแรงทนทานสวยงาม


3..ปลายท่อสามเหลี่ยมเป็นปลายคาร์บอนไฟเบอร์แท้ๆทั้งแท่งหล่อมาสำเร็จรูปเพื่อความแข็งแรงทนทานและน้ำหนักที่เบาระบบายความร้อนได้ดีไม่ได้นำคาร์บอนมาพันมาหุ้มแต่ประการใดครับ ตัวนี้กระบอกเพียวๆนำเข้ามาเกินสี่พันบาทครับ


4.ได้ใยแก้วหลอดสำเร็จรูปคุณภาพสูงที่ใช้ในท่อรถยนตร์ไม่ต้องเติมไม่มีวันหมดตลอดอายุการใช้งานเป็นชนิดเดียวกับที่ท่อแบรนนอกใบละหลายๆหมื่นเลือกใช้ครับ เฉพาะใยแก้วตัวนี้ราคาพันกว่าบาทครับ


5.ได้เสียงที่นุ่มนวลไพเราะยากแก้การเลียนแบบเพราะเกิดจากวัสดุต่างๆคุณภาพสูงที่ต้องนำเข้าจากต่างประเทศครับ
6.ได้แรงม้าที่สูงขึ้นอย่างแน่นอนเพราะผ่านการทดสอบจากช่างระดับแชมป์ถ้วยพระราชฐานที่สามารถทดสอบได้ทั้งสนามเซอร์กิจและสนามDRAGทุกสนานที่ครับหรือจะเป็นการขี่ปกติบิดออกจากไฟแดงก็คนละพศ.แล้วครับ cool

ทั้งหมดนี้จะตอบคำถามในใจลูกค้าได้ทั้งหมดว่าเงินที่จ่ายไปมันคุ้มค่าแล้วหรือยังครับ

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: 29 เม.ย. 2012, 00:16 น. »
เสียงท่อDBS FULLSYSTEMปลายสามเหลี่ยมรุ่นเก่ากับรุ่นใหม่จะมีความแตกต่างจากรุ่นเก่าอย่างมากตรงที่มีความนุ่มมากยิ่งขึ้นทุ้มต่ำมากๆเบาลื่นหูขึ้นครับเนื่องจากเปลี่ยนมาใช้แย้วแก้วแบบหลอดชนิดพิเศษแบบเดียวกับที่ท่อแบรนระดับโลกเลือกใช้ครับและไม่ใช่แค่เสียงเท่านั้นที่ดีขึ้นแต่อาการคราบขาว,เปลี่ยนสีต่างๆที่เคยเกิดในรุ่นเก่าบางใบก็ถูกแก้ไขจนหายขาดด้วยชั้นคาร์บอนที่หนาขึ้นจากเดิม0.5มิลเป็น1มิลหรือหนาขึ้น2เท่าเลยทีเดียวหมดปัญหาทุกประการครับ cool

*รับรองว่าปลายสามเหลี่ยมรุ่นใหม่จับคู่กับเพลทโยชิรุ่นใหม่ล่าสุดรับรองหล่อระเบิด!!!


ตัวรุ่นเก่า :1:
http://www.youtube.com/watch?v=CLg3yrd5lzY&feature=youtu.be


ตัวรุ่นใหม่เวอชั่นล่าสุด cool                         
http://www.youtube.com/watch?v=pUebpKJgnGY&feature=youtu.be

*ขอบคุณคลิปเสียงจากป๋าเอริคครับ cool
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 เม.ย. 2012, 00:40 น. โดย grim »

sakdinon

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: 30 เม.ย. 2012, 19:28 น. »
แปลงใส่ CBR250 ได้ไหมคับ?
ถ้ามีคออยู่แล้วเอามาใส่ได้ไหมคับ.

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: 30 เม.ย. 2012, 19:54 น. »
แปลงใส่ CBR250 ได้ไหมคับ?
ถ้ามีคออยู่แล้วเอามาใส่ได้ไหมคับ.
แปลงใส่ได้คับให้โรงกลึงทำให้ได้

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: 11 มิ.ย. 2012, 19:53 น. »
แปลงใส่ CBR250 ได้ไหมคับ?
ถ้ามีคออยู่แล้วเอามาใส่ได้ไหมคับ.
ตอนนี้มีรุ่นสำหรับCBR250iโดยตรงแล้วครับ &^&

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: 18 มิ.ย. 2012, 16:44 น. »
ไม่มีอะไรมากหรอกครับ

แค่ประทับใจกับท่อ DBS ที่ปรับปรุงใหม่    ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับพี่กริมนะครับ 
ผมก็เป็นลูกค้าคนนึง ที่ PM ถามพี่เค้าตลอด กับอาการขึ้นฝ้าในรุ่นเก่าๆ  เพราะผมก็โดนมา  เลยเจ็บไปเยอะ  จะเปลี่ยนไปเล่นท่อนอกก็ไม่ไหว

ผมก็รอปรับปรุงมาเรื่อยๆ   จนร้านแจ้งมาว่า เปลี่ยนโรงงาน ไม่มีคราบแน่นอน 

เตรียมเก็บเงินจะซื้อมือ 1 แต่มีคนขายมือ 2 พอดี  สภาพใหม่ๆเลย  เลยประหยัดได้เยอะเลย

----------------------------

ผมเริ่มใส่วันที่ 1/6/55    พร้อมกับทำล้อโตกับป๋า คันที่ 128

พอทำเสร็จออกจะบ้านป๋า ฝนกตกหนักพอดี ได้ทดสอบทั้งยาง และท่อทีเดียวเลย

ผลการทดสอบเรื่อยมา ทั้งตากฝน ลุยโคลน ทั้งออกทริป แช่ความเร็วไว้ที่ 150 ตลอดทางระยะ 30 โล

ได้ดังนี้

1.เสียงดังแน่นกว่าเดิม  เพราะแน่นๆ

2.รอบปลายมาเร็วกว่าเดิม ลากได้นานกว่า  จากท่อกลมคารบอนอันเก่าสเตอ 43 รถผมวิ่งได้ 152-153 ไม่เกินนี้    พอใส่ท่อนี้ สเตอ 45 ความเร็วขึ้นถึง 162-164 ลากยาวหน่อย รอบที่ 13xxx 

3.ไม่มีคราบแน่นนอนครับ เงาๆตลอด

4.รู้สึกว่าจะร้อนกว่ารุ่นเก่า  เวลาขี่มาไกลๆแล้วจอด จับท่อ จะจับได้ไม่นาน บางครั้ง ได้แค่แตะๆเพราะร้อน รุ่นเก่าจะเอามือจับได้นานเลยเพราะมันอุ่นๆ

5.งานสวยกว่าเดิม ลายตารางเล็ก เงาตลอดเวลา


ผมรู้สึกได้แค่นี้แหละครับ จากประสบการณ์ ผู้ใช้ธรรมดา ไม่มีความรู้อะไรมาก ขี่วันละ 50-100 โล

รถที่ใช้

นินจา 2012
ล้อโต พิแรรี่ รอสโซ่ 2 110/160
สเตอ45 
กรองแต่ง เริ่มตันแล้ว
ท่อ dbs รุ่นใหม่
ได้ความรเร็วสูงสุดกับท่อนี้ 164 รอบ 13xxx



grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: 26 มิ.ย. 2012, 12:34 น. »
นี้คือเสียงบางส่วนจากผู้ใช้จริงครับDBS FULL SYSTEM

หมดแล้วครับสำหรับทริปนี้เหนื่อยแต่ก็สนุกครับ

บทสรุปของท่อใบนี้ที่ผมได้มีโอกาสใส่ แล้วไปทดสอบมาโดยรวมแล้วมันผ่านเลยครับประสิทธิภาพมันไม้แพ้ท่อนอกแน่นอน แต่ราคาเบา ๆ

ช่วงที่ทดสอบในวันนั้นผมใช้เส้นทางเลี่ยงตัวเมืองสระบุรีสายไหม ซึ่งในวันนั้นผมก็หวังกำลังสูงสุดในช่วงรอบเครื่องสูง ๆ จากท่อใบนี้ ในวันนั้นโชคดีอีกอย่างคือ รถน้อย ทางตรงยาว ไม่มีขึ้นเนิน ลงเนิน เป็นทางราบจริง ๆ มีแค่ลมพัดเบา ๆ เท่านั้นหลังจากออกจากแยกไฟแพง แถว ๆ พระพุทธฉาย ก็ลองกดกันเลยครับ (ท่อเดิมของผมกำลังสูงสุดก็อยู่ไม่เกิน 12500 ที่เกียร์ 6 ที่ความเร็วไม่เกิน 175 เท่านั้น) แต่กำลังสูงสุดของท่อ DBS ใบนี้ที่ให้คือ 13500 รอบ/นาที ที่เกียร์ 6 ซัดยาว ลองไปดูหน้าปัดไมล์นินจารถตัวเองดูนะครับว่า เข็มไมล์ วิ่งกวาดที่ความเร็วเท่าไหร่ แหมถ้ามีกล้องถ่ายรูปติดถังน้ำมันได้จะถ่ายให้ชมเลย (ปล.องค์ประกอบ รอบเครื่องที่ใช้ขนาดนั้น กับความเร็วสูงสุดในวันนั้น มีองค์ประกอบมาช่วยครับ คือ ไม่มีลมพัดสวนทางมา เป็นทางราบจริงๆ ไม่ขึ้นเขา ลงเขา อีกอย่างรถแต่ละคันคงวิ่งไม่เท่ากันสำหรับท่อใบนี้ ซึ่งตอนขากลับวิ่งมาทาง บางปะอิน บางปะหัน ผมก็ลองซัดอีกรอบ ก็ได้ไม่เท่าเมื่อเช้าที่ลองซัด รอบเครื่องชี้อยู่แค่ประมาณ 12700 เท่านั้น เพราะขากลับมีลมพัดสวนทางมาเพราะฝนกำลังจะตกด้วยในตอนขากลับ แถมโซ่แห้งจากการขี่มาระยะทางไกล จนมันตึงขึ้นมาเองอีกครั้ง)

หลังจากมอบซัดอยู่กับ ป๋า ตอนขาไป เห็นเข็มวัดรอบชี้อยู่ 13500 ในโซแดงตลอด ผมก็เลยยกคันเร่ง (เพราะกลัวรอบเครื่องมันจะตัดเสียก่อน) แล้วก็เริ่มใหม่อีกครับ ความเร็วรอบเครื่องก็ยังได้เท่าเดิม คือ 13500 ครับโอ้วสุดยอดมากครับ แต่ยังไงก็ยังเป็นรองรถป๋าครับ รถป๋า ท่อ AP + กล่องคอมมานเดอร์ ให้อัตราเร่งดีมากเลย (แถมมันยังประหยัดน้ำมันอีก เพราะทริปนี้มี ป๋า คนเดียวครับ ที่เติมน้ำมันเพียงแค่ครั้งเดียว) ส่วน DBS ของผมให้อัตราเร่งช่วงกลางดีมาก พร้อมกับช่วงปลาย ไหลดีกว่าเดิมครับ เสียงท่อไม่มีแตก ทุ้ม เพราะครับ

ส่วนเรื่องเสียงไม่ต้องกังวลครับ คนที่รู้สึกว่ามันจะดังที่สุดก็คือคนขี่ครับ เพราะเค้าอยู่ใกล้ท่อมากที่สุด ส่วนถ้ามาฟังจากระยะห่าง ๆ เลยก็เสียงธรรมดาไม่ดังจนเกินไปครับ


สำหรับผมข้อมูลก็มีเพียงเท่านี้ครับ คงให้ท่านอื่นมาบอกเล่าบ้างครับ (ส่วนท่านอื่นที่อาจจะไปทดสอบก็คงจะคลาดเคลื่อนต่างกันไม่ต่างจากผม คงไม่มากเท่าไหร่ครับ) ยังไงใครแอบไปลองมาแล้วก็มาแชร์ข้อมูลกันครับ หวังว่าข้อมูลตรงนี้คงเป็นตัวช่วยในการพิจารณาที่จะซื้อท่อซักใบมาใช้นะครับ

ขอบคุณอีกครั้งที่ติดตามครับ แล้วก็ขอบคุณทุกคนที่ไปเที่ยวด้วยกันในวันนั้นนะครับ


อะ บอกก็ได้ เกิน 180 ครับ แต่ไม่มากเท่าไหร่เพราะกล่องมันบังคับจะตัดรอบเสียก่อน (มันจะตัดรอบที่ 13500 แต่ผมยกคันเร่งก่อน แล้วลองบิดใหม่) ดีที่สุดเท่าที่เคยขับมันมาเลย 182+ ท่านอื่นอาจจะเคยบิดถึง 180 แบบเข็มไมล์ชี้พอดี แต่ของผมมันเกินครับตามที่ว่า (อันนี้ยืนยันได้จากรถ ป๋า ที่รอบเครื่องเท่ากัน แต่อัตราเร่งต่างกันครับ เพราะรถป๋า ใส่กล่องพาวเวอร์ฯ เข้าไปด้วย)

แต่ยังไงก็บิดไม่ถึง 190 หรอกครับ ถ้าถึงรอบเครื่องมันตัดก่อนจะถึงเสียอีก

อีกอย่างมันต้องมีองค์ประกอบช่วยแบบที่ผมว่ามาด้วยครับ วันนั้นผมก็ลองอีกรอบในอีกเส้นทางหนึ่งมันไม่ถึงแล้วครับ แต่ที่รู้ ๆ คืออัตราเร่งลื่นขึ้นครับ รอบขึ้นไว้ เข็มวัดความเร็วก็ขึ้นไว้ขึ้นครับ เบาแรงลงไปพอสมควร


เมื่อวานเที่ยวสนุกมาก ได้เห็นสิ่งที่ไม่เคยเห็น ได้ไปในที่ไม่เคยไป

ที่ดีใจที่สุดก็ตรงที่ทริปนี้เราไม่อายุมากที่สุดด้วย

พี่ ฤทธิ์ แกอายุมากกว่าผมอีกหลายปี กระซิบเบาๆก็ได้ว่า เกิน 60 แล้วขี่ทนด้วย

น้อง ไปป์ก็ใช้ย่อย ทริปแรกก็ขี่ได้ดีที่เดียว แนะอีกนิด ฝึกอีกหน่อย คนนี้จะน่ากลัว

DBS น้องใหม่ในวงการ ก็สามารถแก้ข้อสงสัยได้หมด

ทุกคันที่ใส่ ความเร็วปลายทะลุ 180 หมด และขึ้นเร็วกว่าเก่ามาก

ส่วนท่อ AreaP ของผมเอาไปเปรียบ ไม่ได้หรอก ผมใส่กล่อง D-Commander

ความเร็วปลายได้เท่ากับ DBS แต่ขึ้นเร็วกว่าเท่านั้น

ลองเอากล่องตัวนี้ไปใส่ร่วมกับ DBS รับรองหนาวครับ

ความเร็วที่ผมทำได้ ก็ประมาณ 185 ที่ 13500 รอบนิดๆ(ยางหลังโตและสูงกว่า)

กล่องตัดรอบเริ่มทำงาน ตอดเบาๆให้รู้ว่าหมดแล้ว

ขอบคุณ โอ๊ต กลุ่ม Valcon และเพื่อนๆทุกคนนะครับ สำหรับวันที่ดีอีกวันหนึ่ง


nooooo

อยากปายยย  อยากปายยย
เห็นแล้วอยากไปขี่รถกะพ่อบ้าง
wanz
(คิดถึงพ่อจัง) noo

นี้ยายป่าน ไม่ต้องมาโวยวาย ชวนแล้วนะ ไม่ยอมไปเอง

อ้างแต่จะอยู่ดูแล แฮมสเตอร์

วันหน้าเอาเสียบไม้ปิ่งกินดีกว่า ฮึ ตัวละคำ กรอบๆ


ohh ohh ohh ohh

ท่อ DBS ได้ม้ามากกว่าทั้งก่อนและหลังจูนกล่องเลย

แจ่มมากครับ
cool cool cool cool


ใครว่าประสิทธิภาพ กับราคาถูก ไปด้วยกันไม่ได้ มาดูที่นี่

จากกระทู้ +++ ความเร็วสูงสุดแต่ละเกียร์ +++  http://www.ninja250thailand.com/board/index.php?topic=5978.0 ตอนนี้ได้ติดตั้งท่อ DBS กับกรอง K&N เลยทดสอบมาให้ดูน่าจะมีประโยชน์สำหรับหลายๆท่านที่กำลังตัดสินใจจะใส่

อัตราเร่งรถเดิมๆทุกอย่าง ( จับเวลาจาก clip )
0-100     6.87  วินาที
0-120     9.85  วินาที
0-140    14.68  วินาที     
0-160    25.68  วินาที
0-170    42.98  วินาที
http://www.youtube.com/watch?v=EVLiokoq2-g





อัตราเร่งท่อ DBS + กรอง K&N
( จับเวลาจาก clip )
0-100     6.05  วินาที   [bgcolor=#ff1300]- 0.82[/bgcolor]
0-120     9.01  วินาที   [bgcolor=#ff1300]- 0.84[/bgcolor]
0-140    13.15  วินาที   [bgcolor=#ff1300]- 1.53[/bgcolor]     
0-160    20.81  วินาที   [bgcolor=#ff1300]- 4.87[/bgcolor]
0-170    31.96  วินาที   [bgcolor=#ff1300]- 11.02[/bgcolor]
top speed มองไม่เห็นกล้องดันเลื่อนไปสะงั้น  cryy  แต่จับ GPS  ขึ้น 165 กม/ชม
http://www.youtube.com/watch?v=lwo9gZ1LCZs


ขอขอบคุณๆOBBมากๆครับเป็นทั้งเจ้าของรถและผู้ถ่ายทำครับ

ขับมันส์ บิดติดมือกว่าเดิมเยอะ ขี่เข้าไปม.เกษตรคนมองกันตรึม

พี่อั๋น (สิรคุปต์) ยังถามเลยว่าไปทำไรกะรถมา สรุปว่ามันส์ครับ วันนี้ครบพันโลพอดี เด๋วกลับจากสงขลาแล้วเปลี่ยนท่อเดิมเพื่อเข้า 0 แล้วก็เอาท่อไปเชื่อมรอยต่อทั้งหมด น่าจะเวิร์กกว่านี้ครับ



ได้ครับคุณกริม เดี๋ยวเอามาลงให้เพื่อน ๆ ดูวันเสาร์หน้าแล้วกันนะครับเพราะเพิ่งได้ใส่ตอนวันอาทิตย์ตอนเย็นแล้วมันมืดพอดีครับ
แต่ยืนยันความแรงว่าท่อ DBS แรง มากกกกกก เมื่อเทียบกับท่อเดิม เพราะผมลากรอบเกีย 1 ไป หมื่นกว่า แล้วเตะเกีย 2 หน้าลอยแน่นอน cool เพราะตอนผมใส่ท่อเดิม  รากรอบเท่ากับตอนที่ใส่ท่อ DBS พอเตะ เกีย 2 โช๊คหน้ามันแค่ยุบขึ้น ยุบลง เฉยๆ  แต่ผมยังไม่ได้ลองความเร็วปลายเลยครับ มันมืดพอดี
แล้วต้องขอขอบคุณ วิธีประกอบท่อของป๋า Eric ด้วยนะครับ  howw


DBS ใช้แล้วจะบอกว่า The best cool

คุณต้อมเปลี่ยนชิมวาวแล้วดังหรอครับทำไมศูนย์ไล่มาไม่ดีอะครับ ท่อเป็นไงบ้างครับ

ท่อใช้ดีมากครับ ซ้อน2ขับได้เกิน160สบายเลย  ท่อเดิมทำได้แค่140เอง  ตั้งแต่เปลี่ยนมาวิ่งไปหกพันโลแล้วไม่มีปัญหาอะไร มีแต่รอยถลอกตามการใช้งานปกติ  เรื่องเสียงก็ยังไม่เคยมีปัญหากับ ตร.  ส่วนที่เปลี่ยนชิมวาวกะว่าจะไปเช็คที่0อีกทีตอนนี้ยังไมรู้สาเหตุครับ :???:

สภาพท่อยังแน่นเหมือนเดิม ลุยสงกรานต์ ขับร้อนๆมาโดนน้ำ ลุยโคลน น้ำยาล้างรถขัดล้างไม่มีคาบขาวไดๆเลย   เสียงยังแน่นเหมือนวันแรกที่ได้มา รถผมขี่TopSpeed(170km/hr) ทุกวันเสียงท่อไม่มีเสียงแผดแม้รอบสูงมากๆ   รอบมาไว แล้วไหลมากๆ รอบที่ 12,000 ยังไหลไม่หยุด  cool       เสียงท่อตัวไหม่ทุ้มกว่าตัวเดิมมาก วัสดุแค่ดูด้วยตาเปล่าๆ ก็เห็นได้ชัดว่างานของท่อตัวไหม่ เนี๊ยบกว่า...มาก  cool  ได้ทั้งแรง เสียง รถหล่อ

เงินที่เสียไป คุ้มมาก กว่าคุ้มครับ
  :oh:


ไม่มีอะไรมากหรอกครับ

แค่ประทับใจกับท่อ DBS ที่ปรับปรุงใหม่    ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับพี่กริมนะครับ 
ผมก็เป็นลูกค้าคนนึง ที่ PM ถามพี่เค้าตลอด กับอาการขึ้นฝ้าในรุ่นเก่าๆ  เพราะผมก็โดนมา  เลยเจ็บไปเยอะ  จะเปลี่ยนไปเล่นท่อนอกก็ไม่ไหว

ผมก็รอปรับปรุงมาเรื่อยๆ   จนร้านแจ้งมาว่า เปลี่ยนโรงงาน ไม่มีคราบแน่นอน 

เตรียมเก็บเงินจะซื้อมือ 1 แต่มีคนขายมือ 2 พอดี  สภาพใหม่ๆเลย  เลยประหยัดได้เยอะเลย

----------------------------

ผมเริ่มใส่วันที่ 1/6/55    พร้อมกับทำล้อโตกับป๋า คันที่ 128

พอทำเสร็จออกจะบ้านป๋า ฝนกตกหนักพอดี ได้ทดสอบทั้งยาง และท่อทีเดียวเลย

ผลการทดสอบเรื่อยมา ทั้งตากฝน ลุยโคลน ทั้งออกทริป แช่ความเร็วไว้ที่ 150 ตลอดทางระยะ 30 โล

ได้ดังนี้

1.เสียงดังแน่นกว่าเดิม  เพราะแน่นๆ

2.รอบปลายมาเร็วกว่าเดิม ลากได้นานกว่า  จากท่อกลมคารบอนอันเก่าสเตอ 43 รถผมวิ่งได้ 152-153 ไม่เกินนี้    พอใส่ท่อนี้ สเตอ 45 ความเร็วขึ้นถึง 162-164 ลากยาวหน่อย รอบที่ 13xxx 

3.ไม่มีคราบแน่นนอนครับ เงาๆตลอด

4.รู้สึกว่าจะร้อนกว่ารุ่นเก่า  เวลาขี่มาไกลๆแล้วจอด จับท่อ จะจับได้ไม่นาน บางครั้ง ได้แค่แตะๆเพราะร้อน รุ่นเก่าจะเอามือจับได้นานเลยเพราะมันอุ่นๆ

5.งานสวยกว่าเดิม ลายตารางเล็ก เงาตลอดเวลา


ผมรู้สึกได้แค่นี้แหละครับ จากประสบการณ์ ผู้ใช้ธรรมดา ไม่มีความรู้อะไรมาก ขี่วันละ 50-100 โล

รถที่ใช้

นินจา 2012
ล้อโต พิแรรี่ รอสโซ่ 2 110/160
สเตอ45 
กรองแต่ง เริ่มตันแล้ว
ท่อ dbs รุ่นใหม่
ได้ความรเร็วสูงสุดกับท่อนี้ 164 รอบ 13xxx



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มิ.ย. 2012, 12:44 น. โดย grim »

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: 26 มิ.ย. 2012, 22:55 น. »
โรงงานของทางเราใช้เครื่องจักรที่ทันสมัยได้มาตราฐานสากลจึงมั่นใจได้เลยครับว่าสินค้าทุกชิ้นจะถูกผลิตขึ้นด้วยเครื่องจักรที่มีคุณภาพราคาสูงตัวละหลายล้านบาทไม่ว่าจะเป็นเครื่องดัดคอท่อไร้รอยด้วยระบบคอมพิวเตอร์,เครื่องปั้มCNC,หุ่นยนตร์เชื่อมอาร์กอนทั้งหมดนี้เป็นการลงทุนที่สูงมากๆหลายสิบล้านบาทครับครับ


ปากท่อไอเสียงานตัดเลเซอร์CNCคุณภาพสูงพร้อมเชื่อมด้วยROBOTเป็นงานเน้นคุณภาพสูงสุดจริงๆที่เรามอบให้ลูกค้าทุกท่านครับ


ตัวอย่างรอยเชื่อมจากROBOTคุณภาพสูงมีทั้งความสวยความและความแม่นยำสูงสุด!!!


รอยเชื่อมที่สวยงามแม่นยำ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มิ.ย. 2012, 23:04 น. โดย grim »

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM Ready for 2013!!!!! (ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!!!)
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: 15 ธ.ค. 2012, 20:55 น. »
สมาชิก2013อีกหนึ่งคันนี่เป็นของคุณป๊อกครับ สั้งซื้อไปรอตั้งแต่รถยังไม่ออกพอได้คิวรับรถก็นำไปท่อไปเปลี่ยนตั้งแต่ยังไม่ขับออกมาจากโชว์รูมเลยครับ  !@!








นี่ครับคุณป๊อกจัดการให้ที่ศูนย์เปลี่ยนให้ตั้งแต่ยังไม่ออกจากโชว์รูมเลยครับ  &^&


*ขอบคุณๆป๊อกมากๆเลยที่ส่งภาพสวยๆมาให้ครับ  !@!
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 ธ.ค. 2012, 12:56 น. โดย grim »

Tanarat072

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM Ready for 2013!!!!! (ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!!!)
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: 17 ธ.ค. 2012, 09:25 น. »
ถ้าต้องการรับท่อเอง ไปเอาได้ที่ไหนครับ (เผื่อผมสดวกไป) )(*

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM Ready for 2013!!!!! (ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!!!)
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: 17 ธ.ค. 2012, 09:27 น. »
อ้างจาก: Tanarat072 link=topic=1899.msg17174#msg17174 date=13 +_@55711108
ถ้าต้องการรับท่อเอง ไปเอาได้ที่ไหนครับ (เผื่อผมสดวกไป) )(*
โทรมาได้เลยครับ 087-6729665

 

© grim-dbs.com 2009 - All rights reserved.  | counter customizable
Contact us : sales@grim-dbs.com | Tel : 08-7672-9665