ผู้เขียน หัวข้อ: NEW NINJA250 FULL SYSTEM Ready for 2013!!!!! (ปลายสามเหลี่ยมHOT!!!!!)  (อ่าน 64618 ครั้ง)

grim

  • บุคคลทั่วไป

หลังจากที่คอท่อDBS FULLSYSTEM FOR NINJA250เปิดตัวตั้งแต่ปี2009 ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั้งไทยและต่างประเทศเป็นอย่างดีเยี่ยม ทั้งแรงม้าแรงบิดได้รับการพิสูจน์จากผู้ใช้งานแล้วว่าแรงจริง!!! แต่เมื่อนับเวลามาถึงปัจจุบันคอท่อรุ่นนั้นก็ได้ทำตลาดมาเป็นเวลา5ปี!!!เต็มๆแล้ว จึงถึงเวลาแล้วที่ทางDBSจะได้พัฒนาคอท่อFULLSYSTEMรุ่นใหม่ออกมาเพื่อรองรับกับรถรุ่นต่างๆที่พัฒนาออกมาใหม่ทั้งNINJA250(2013),NINJA300,Z250 ดังนั้นจากข้อความที่กล่าวไว้ข้างต้นแล้ววันนี่จึงเป็นเวลาที่เหมาะสมที่ทางเราจะได้ทำการเปิดตัว "ท่อDBS FULLSYSTEM NEW GENERATION!!!!"
ที่ได้พัฒนาระบบต่างๆดังนี่
- ขนาดคอท่อที่มีความโตมากยิ่งขึ้นสามารถเพิ่มแรงม้าแรงบิดมากกว่ารุ่นเดิมถึง10%
- องศาการไหลของไอเสียถูกเปลี่ยนแปลงทั้งหมดเพื่อสร้างแรงบิดตั้งแต่ในรอบต่ำลดการรอรอบ
- ปรับปรุงความฟิตของชิ้นงานรอยต่อทุกชิ้นด้วยการผลิตขั้นสูง
- วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์แท้ๆหล่อสำเร็จรูปพัฒนาให้มีความเงางามมากยิ่งขึ้น
- เปลี่ยนระบบใส้ตระแกรงใหม่ทั้งหมดเพื่ออายุการใช้งานของใยแก้วที่ทนทานมากขึ้นเป็นพิเศษ
- เปลี่ยนมาใช้ใยแก้วแบบใหม่ล่าสุดที่ให้เสียงที่นุ่มนวลเป็นพิเศษไม่มีแผดแม้ในรอบสูงๆ

ทั้งหมดที่กล่าวมานี่พร้อมให้ลูกค้าทุกๆท่านพิสูจน์
ความสมบูรณ์แบบได้แล้ววันนี่ทั้งรุ่นNINJA250(2012),NINJA250(2013),NINJA300,Z250 พิเศษช่วงแนะนำราคาเเพียง10,500บาทเท่านั้น!!!!!   
 **สนติดต่อ087-6729665**

กระบอกคาร์บอนไฟเบอร์แท้ถูกพัฒนาให้มีความเงางามมากยิ่งขึ้น


คอท่อถูกปรับองศาใหม่ทั้งหมด




คอท่อถูกปรับให้มีขนาดเพิ่มขึ้นจากเดิมอย่างชัดเจน


ปากไอเสียที่ปรับระบบให้เพิ่มความฟิตของชิ้นงานและขนาดที่โตมากยิ่งขึ้น


นี่เป็นตัวอย่างบางส่วนของท่อขนาดต่างๆที่เราใช้ทำการทดสอบจนได้ออกมาเป็นคอท่อที่ให้แรงม้าสูงสุดในปัจจุบัน






รูปรถตัวอย่างบางส่วนที่ลูกค้าล๊อตติดตั้งเรียบร้อยแล้วครับ










ในรุ่นZ250ไม่ต้องเจียร์แฟริ่งอีกต่อไป






เพลทติดท่อสามารถสั่งได้ตามความชอบส่วนตัวของลูกค้าได้เลยครับ









*คลิปเสียงอาจจะยังไม่ชัดเท่าที่ควรครับแต่ตัวจริงเสียงนุ่มมากๆครับ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=4yIcMwtwMSk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=4yIcMwtwMSk</a>
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 ต.ค. 2013, 19:41 น. โดย grim »

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 29 ม.ค. 2011, 18:27 น. »
นี้เป็นเพียงส่วนนึงของเสียงจากผู้ใช้จริง!!!!
ท่อตัวนี้ก็ใส่ไปแล้วมากกว่าเดือน ไม่มีอาการผิดปกติครับ










ตอนนี้ใส่ท่อ DBS เวอร์ชั่นใหม่ได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว

ช่วงนี้ฝนตก ลุยน้ำลุยฝนเกือบทุกวัน แต่ยังไม่มีปัญหาให้เห็นเลยครับ   cool

รายงานผลครับ5วันแล้วคับกับท่อรุ่นใหม่ของDBS
ยังใสกริบ  ต่างกับรุ่นก่อนสองวันรู้เรื่องคับท่อเหลือง

ปล.เวิร์คครับบอกได้ว่าน่าจะผ่านแล้วงานนี้ เสียงอาจต่างจากรุ่นก่อนสักนิด
แต่ก้อโอเคอยู่

ของผมติดตั้งไปเมื่อวันที่2เดือนนี้คับ มีโอกาศไปออกทริปใกล้ๆมาสองครั้งคับ ครั้งแรกที่เขาใหญ่ ส่วนครั้งที่สองไปเรียนรู้การขับอย่างปลอดภัยบนถนนจริงกะป๋าเอ็กที่เขาโจดคับ ทั้งสองทริปนี้เจอทั้งฝนและโคลน แต่ก้อไม่พบปัญหาที่เป็นประเด็นกันแต่อย่างใดคับ

ป.ล. เข้ามาตอบตามการใช้งานจริงสำหรับหัวข้อนี้คับ

ของผมใส่วันที่ 30 มี.ค จนถึงวันนี้ยังเหมือนเดิมครับ  cool cool โดนฝนเกือบทุกวันเลยครับ :oh: :oh:

จนไม่มีเวลาเอาไปล้าง   :dead: :dead:


ปล.ของผม DBS กลมนะครับ  :1: :1:

ตัวเก่าใช้เป็นปียังไม่พัง เลยก็มีครับ
แต่ตัวใหม่ ถ้าผลิตตามแบบที่ว่าจริง ก็ไม่ต้องกังวลแล้วครับ

ใช้ก่อนหล่อก่อนครับ

สภาพท่อยังแน่นเหมือนเดิม ลุยสงกรานต์ ขับร้อนๆมาโดนน้ำ ลุยโคลน น้ำยาล้างรถขัดล้างไม่มีคาบขาวไดๆเลย   เสียงยังแน่นเหมือนวันแรกที่ได้มา รถผมขี่TopSpeed(170km/hr) ทุกวันเสียงท่อไม่มีเสียงแผดแม้รอบสูงมากๆ   รอบมาไว แล้วไหลมากๆ รอบที่ 12,000 ยังไหลไม่หยุด  cool       เสียงท่อตัวไหม่ทุ้มกว่าตัวเดิมมาก วัสดุแค่ดูด้วยตาเปล่าๆ ก็เห็นได้ชัดว่างานของท่อตัวไหม่ เนี๊ยบกว่า...มาก  cool  ได้ทั้งแรง เสียง รถหล่อ

เงินที่เสียไป คุ้มมาก กว่าคุ้มครับ  :oh:


ไม่มีอะไรมากหรอกครับ

แค่ประทับใจกับท่อ DBS ที่ปรับปรุงใหม่    ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับพี่กริมนะครับ 
ผมก็เป็นลูกค้าคนนึง ที่ PM ถามพี่เค้าตลอด กับอาการขึ้นฝ้าในรุ่นเก่าๆ  เพราะผมก็โดนมา  เลยเจ็บไปเยอะ  จะเปลี่ยนไปเล่นท่อนอกก็ไม่ไหว

ผมก็รอปรับปรุงมาเรื่อยๆ   จนร้านแจ้งมาว่า เปลี่ยนโรงงาน ไม่มีคราบแน่นอน 

เตรียมเก็บเงินจะซื้อมือ 1 แต่มีคนขายมือ 2 พอดี  สภาพใหม่ๆเลย  เลยประหยัดได้เยอะเลย

----------------------------

ผมเริ่มใส่วันที่ 1/6/55    พร้อมกับทำล้อโตกับป๋า คันที่ 128

พอทำเสร็จออกจะบ้านป๋า ฝนกตกหนักพอดี ได้ทดสอบทั้งยาง และท่อทีเดียวเลย

ผลการทดสอบเรื่อยมา ทั้งตากฝน ลุยโคลน ทั้งออกทริป แช่ความเร็วไว้ที่ 150 ตลอดทางระยะ 30 โล

ได้ดังนี้

1.เสียงดังแน่นกว่าเดิม  เพราะแน่นๆ

2.รอบปลายมาเร็วกว่าเดิม ลากได้นานกว่า  จากท่อกลมคารบอนอันเก่าสเตอ 43 รถผมวิ่งได้ 152-153 ไม่เกินนี้    พอใส่ท่อนี้ สเตอ 45 ความเร็วขึ้นถึง 162-164 ลากยาวหน่อย รอบที่ 13xxx 

3.ไม่มีคราบแน่นนอนครับ เงาๆตลอด

4.รู้สึกว่าจะร้อนกว่ารุ่นเก่า  เวลาขี่มาไกลๆแล้วจอด จับท่อ จะจับได้ไม่นาน บางครั้ง ได้แค่แตะๆเพราะร้อน รุ่นเก่าจะเอามือจับได้นานเลยเพราะมันอุ่นๆ

5.งานสวยกว่าเดิม ลายตารางเล็ก เงาตลอดเวลา


ผมรู้สึกได้แค่นี้แหละครับ จากประสบการณ์ ผู้ใช้ธรรมดา ไม่มีความรู้อะไรมาก ขี่วันละ 50-100 โล

รถที่ใช้

นินจา 2012
ล้อโต พิแรรี่ รอสโซ่ 2 110/160
สเตอ45 
กรองแต่ง เริ่มตันแล้ว
ท่อ dbs รุ่นใหม่
ได้ความรเร็วสูงสุดกับท่อนี้ 164 รอบ 13xxx




ปลายสามเหลี่ยมรุ่นเก่า
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=CLg3yrd5lzY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=CLg3yrd5lzY</a>

ปลายสามเหลี่ยมรุ่นใหม่ของทางเรา
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=pUebpKJgnGY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=pUebpKJgnGY</a>
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 ก.ย. 2013, 12:41 น. โดย grim »

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 07 ก.พ. 2011, 22:13 น. »
http://www.youtube.com/watch?v=ej9I77PWnBY

เสียงท่อBYป๋าอิริคครับ &^&

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 10 ก.พ. 2011, 17:11 น. »
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=vpTO-hmRktE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=vpTO-hmRktE</a>

*ขอขอบคุณผู้ถ่ายคลิปด้วยน่ะครับByคุณPhuping cool
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 มิ.ย. 2012, 19:52 น. โดย grim »

DarkScriptZ

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 10 ก.พ. 2011, 17:14 น. »
พี่กริม แล้ว แบรน DBS มันหายไปไหนอะพี่

DarkScriptZ

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 10 ก.พ. 2011, 18:17 น. »
บางคนเค้าจะไม่ติดครับแล้วแต่ความชอบครับ

ก้อแหม เล่นเอาของเราไปใช้ ให้เครดิตกันซักนิด ก้อน่าจะดีนี่นา หรือพี่ว่าไงละคับ ตามความสมควร

ปล. ก้อแค่ถามไปงั้น ไม่ได้เครียดซีเรียสอะไร

paweenohm

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 10 ก.พ. 2011, 21:28 น. »
อ่อ ลืมถามไปอย่างนึงครับ ถ้าหากมาแปลงใส่ cbr150i มันจะยังเหมือนเดิมหรือป่าวคับ หรือประสิทธิภาพจะลดลง บ้าง

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 10 ก.พ. 2011, 22:32 น. »
อ่อ ลืมถามไปอย่างนึงครับ ถ้าหากมาแปลงใส่ cbr150i มันจะยังเหมือนเดิมหรือป่าวคับ หรือประสิทธิภาพจะลดลง บ้าง
ประสิทธิภาพเหมือนเดิมครับเสียงนุ่มขึ้นอีกเยอะครับ

paweenohm

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: 10 ก.พ. 2011, 22:45 น. »
อ่อคับ ขอบคุณครับ  :=-

ToeY

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: 13 ก.พ. 2011, 13:06 น. »
นี้ แหล่ะ คือ DBS เบอร์ 1 ใน สนาม เบอร์ 1 ใน ใจ คุณ &^&

Ponkit

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: 05 เม.ย. 2011, 14:03 น. »
สั่งทำท่อทรงนี้สำหรับ Spark135i ได้ไหมครับ

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: 05 เม.ย. 2011, 23:34 น. »
สั่งทำท่อทรงนี้สำหรับ Spark135i ได้ไหมครับ
ได้ครับราคา9,000บาทครับ

tungto

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: 06 เม.ย. 2011, 18:06 น. »
สั่งทำท่อทรงนี้สำหรับ Spark135i ได้ไหมครับ
ได้ครับราคา9,000บาทครับ
แล้วขนาดของท่อเท่ากับของ ninja250 หรือว่าทำเป็นขนาดของ Spark135i ครับ แล้วปลายมีเฉพาะ cabon หรือมีอย่างอื่นด้วยครับ และราคาเท่าไหร่บ้างครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 เม.ย. 2011, 19:33 น. โดย tungto »

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: 06 เม.ย. 2011, 22:42 น. »
สั่งทำท่อทรงนี้สำหรับ Spark135i ได้ไหมครับ
ได้ครับราคา9,000บาทครับ
แล้วขนาดของท่อเท่ากับของ ninja250 หรือว่าทำเป็นขนาดของ Spark135i ครับ แล้วปลายมีเฉพาะ cabon หรือมีอย่างอื่นด้วยครับ และราคาเท่าไหร่บ้างครับ
ขนาดเท่ากันแต่เปลี่ยนใส้ในใหม่ครับ มีเฉพาะคาร์บอนครับ ราคา9,000บาทครับ

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: 15 เม.ย. 2011, 23:52 น. »


จากกราฟเส้นสีแดงคือท่อDBS FULL SYSTEMทำแรงม้าได้สูงสุดถึง32.3ตัว!!!!!หรือมากกว่าเดิม6ตัว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 เม.ย. 2011, 23:54 น. โดย grim »

bboyd191

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: 16 เม.ย. 2011, 22:08 น. »
สุดยอดครับ พี่กริม

เพิ่มขึ้นเกือบ 20 %

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: 29 เม.ย. 2011, 00:10 น. »


*เส้นสีดำคือท่อเดิมจากโรงงาน เส้นสีน้ำเงินคือท่อเดิมที่ถอดปลายออก เส้นสีแดงคือท่อDBS
จากในกราฟท่อFULL SYSTEMสามารถทำแรงม้าได้สูงกว่าท่อเดิมถึง5-6ตัวย่านกำลังกว้างและลึกขึ้น(แรงม้าสูงขึ้นอย่างชัดเจนตั้งแต่รอบเครื่องยนตร์6,000-7,000รอบและมากอย่างสุดๆช่วง10,000รอบขึ้นไป)เรามาดูกันทีละช่วงของกราฟไปพร้อมๆกันน่ะครับ
ช่วงที่1ที่6,000รอบต่อนาที ท่อDBS FULLSYSTEMทำได้17.5แรงม้า ท่อเดิมถอดปลายทำได้15.5แรงม้า ท่อเดิมๆติดรถทำได้15.4แรงม้า

ช่วงที่2ที่8,000รอบต่อนาที ท่อDBS FULLSYSTEMทำได้23.7แรงม้า ท่อเดิมถอดปลายทำได้21.7แรงม้า ท่อเดิมๆติดรถทำได้20.7แรงม้า

ช่วงที่3ที่10,000รอบต่อนาที ท่อDBS FULLSYSTEMทำได้30แรงม้า ท่อเดิมถอดปลายทำได้27.5แรงม้า ท่อเดิมๆติดรถทำได้26.5แรงม้า

ช่วงที่4ที่12,000รอบต่อนาที ท่อDBS FULLSYSTEMทำได้32.4แรงม้า ท่อเดิมถอดปลายตกลงมาเหลือเพียง26.5แรงม้า ท่อเดิมๆติดรถตกลงมาเหลือเพียง23.5แรงม้า

จากคำอธิบายอย่างละเอียดทุกๆย่านกำลังจะเห็นได้ชัดเจนว่าท่อDBS FULLSYSTEMมีกำลังแรงม้าได้สูงกว่าเดิมติดรถและท่อเดิมถอดปลายออกอย่างชัดเจนยิ่งรอบสูงๆท่อเดิมรอบจะยิ่งตกลงลากไปก็มีแต่เสียงเครื่องยนตร์แต่แรงม้าตกลง ต่างจากท่อDBSที่ลากแล้วแรงม้าขึ้นสูงปรี๊ดๆๆเลยทีเดียวครับ *ส่วนกรณีที่ท่านใดจะไปใช้แข่งขันในสนามที่มีทางตรงสั้นๆโค้งแคบๆก็ให้ขึ้นสเตอร์หลัง2ฟันขึ้นไปเพราะจะทำเราได้เปรียบอย่างมากเพราะจากกราฟมันบอกว่าถ้ารอบอยู่ที่12,000รอบเท่ากันท่อDBSจะทำแรงม้าได้สูงกว่าท่อเดิมถึง6ตัว!!!เลยทีเดียวครับ

นี้ครับภาพการทดสอบจริงๆที่ยุโรปไม่ได้เอากราฟมาวาดเล่นๆครับของจริง!!!!
เริ่มจากท่อเดิม


และท่อDBS(ใช้ชื่อTYGAในยุปโรป)


grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: 30 เม.ย. 2011, 12:44 น. »
DBS FULLSYSTEMปลายสามเหลี่ยม นินจาอุบลByคุณicom cool






ขอบคุณรูปภาพสวยๆจากคุณicomด้วยน่ะครับ cool

foammy251

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: 21 พ.ค. 2011, 22:37 น. »
&^&
โทดทีนะครับผมอยากได้ปลายท่อแบบนี้มาไส่newksr
ไม่ทราบว่าทำได้ไหมครับ &^&
ไม่สามารถทำได้ครับเพราะขนาดมันใหญ่มากใส่KSRแล้วจะไม่สวยครับ
พี่กิมครับ ทำเป็นแบบไซส์เล็กไม่ได้หรอครับอยากได้จริงๆ #%#

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: NEW NINJA250 FULL SYSTEM (ปลายสามเหลี่ยม)
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: 21 พ.ค. 2011, 22:40 น. »
&^&
โทดทีนะครับผมอยากได้ปลายท่อแบบนี้มาไส่newksr
ไม่ทราบว่าทำได้ไหมครับ &^&
ไม่สามารถทำได้ครับเพราะขนาดมันใหญ่มากใส่KSRแล้วจะไม่สวยครับ
พี่กิมครับ ทำเป็นแบบไซส์เล็กไม่ได้หรอครับอยากได้จริงๆ #%#
มีขนาดเดียวเลยจริงๆครับ

 

© grim-dbs.com 2009 - All rights reserved.  | counter customizable
Contact us : sales@grim-dbs.com | Tel : 08-7672-9665