ผู้เขียน หัวข้อ: แนะนำตัวสมาชิก  (อ่าน 85067 ครั้ง)

grim

  • บุคคลทั่วไป
แนะนำตัวสมาชิก
« เมื่อ: 18 พ.ค. 2009, 22:30 น. »
ใครที่เป็นสมาชิกก็มาแนะนำตัวได้เลยครับเผื่อเปลี่ยนชื่อแล้วผมจำไม่ได้เพื่อนๆพี่ๆจะจำกันไม่ได้แต่ส่วนใหญ่รู้จักกันเกือบทุกๆท่านครับผมข้อเริ่มคนแรก
สวัดดีครับผมกิมครับใครมีข้อเสนอแนะดีๆPMมาหาผมได้เลยครับ +_)

eak_sao

  • บุคคลทั่วไป
Re: แนะนำตัวสมาชิก
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 19 พ.ค. 2009, 10:23 น. »
หวัดดีครับ

ผมชื่อเอก ครับ

berm

  • บุคคลทั่วไป
Re: แนะนำตัวสมาชิก
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 19 พ.ค. 2009, 10:44 น. »
หวัดดีครับ ผมเบิ้มครับ

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: แนะนำตัวสมาชิก
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 19 พ.ค. 2009, 11:01 น. »
หวัดดีครับ

ผมชื่อเอก ครับ
พี่เอกรถพี่เติมน้ำมันอะไรอยู่ครับกิมว่าไม่แน่อาจเป็นที่กำลังอัดสูงเกินก็เป็นได้ครับ

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: แนะนำตัวสมาชิก
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 19 พ.ค. 2009, 11:02 น. »
หวัดดีพี่ๆทุกคนครับ

tle_66

  • บุคคลทั่วไป
Re: แนะนำตัวสมาชิก
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 19 พ.ค. 2009, 12:25 น. »
สวัสดีครับ

ผมเติ้ลครับ ยินดีที่ได้รู้จักทุก ๆ ท่านครับ  :=-

eak_sao

  • บุคคลทั่วไป
Re: แนะนำตัวสมาชิก
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 19 พ.ค. 2009, 14:18 น. »
หวัดดีครับ

ผมชื่อเอก ครับ
พี่เอกรถพี่เติมน้ำมันอะไรอยู่ครับกิมว่าไม่แน่อาจเป็นที่กำลังอัดสูงเกินก็เป็นได้ครับ



แก็สโซฮอล์ 95 ครับน้อง!  แรงอัดมากไปหรือเนี้ย?

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: แนะนำตัวสมาชิก
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 19 พ.ค. 2009, 14:22 น. »
หวัดดีครับ

ผมชื่อเอก ครับ
พี่เอกรถพี่เติมน้ำมันอะไรอยู่ครับกิมว่าไม่แน่อาจเป็นที่กำลังอัดสูงเกินก็เป็นได้ครับ



แก็สโซฮอล์ 95 ครับน้อง!  แรงอัดมากไปหรือเนี้ย?
กำลังอัดเยอะเกินหรือไฟแก่เกินรถรอบปลายๆจะไปไม่ได้จะด้านและจะเกิดแรงต้านอย่างรุนแรงบนหัวลูกสูบรถจะสะดุดๆๆๆๆและอาจลูกติดได้ครับเพราะรถแข่งกิมเคยไล่เจอวิธีแก้1.เพิ่มอ๊อกเทนซึ่งเป็นไปไม่ได้ 2.ลดกำลังอัดโดยการใส่ตีนเสื้อไปอีก1แผ่น 3.ลดไฟให้อ่อนลงครับ ปล.อยู่ที่อาการด้วยครับว่าสะดุดยังไงถ้าสะดุดแบบรอบไปไม่ได้เลยลากเกิน11000ไม่ได้ก็ชัวแต่ถ้าสะดุดๆแต่ลากได้13000ก็ไม่ใช่ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 พ.ค. 2009, 14:35 น. โดย grim »

eak_sao

  • บุคคลทั่วไป
Re: แนะนำตัวสมาชิก
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: 19 พ.ค. 2009, 14:34 น. »
เป็นอย่างนั้นจริงๆ อาการตื่อๆ เหมือนมีอะไรมาดึงๆ

คล้ายๆกับรอบมันตัด แล้วก้อ เกียร์ 4-6 ลากได้ไม่เกิน 12000 รอบเลย

ถูกดึง หัวคู้เลยน้อง

มีโอ พี่ก้อเป็นอย่างนี้เหมือนกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 พ.ค. 2009, 14:39 น. โดย eak_sao »

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: แนะนำตัวสมาชิก
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: 19 พ.ค. 2009, 14:37 น. »
เป็นอย่างนั้นจริงๆ อาการตื่อๆ เหมือนมีอะไรมาดึงๆ

คล้ายๆกับรอบมันตัด

มีโอ พี่ก้อเป็นอย่างนี้เหมือนกัน
นั้นแหละครับการชิงจุดระเบิดเพราะอ๊อกเทน95มันใช้กำลังอัดได้ไม่เกิน11ปลายๆต่อ1แต่ถ้าเราโมลูกโตมากๆแล้วในเบ้าฝาสูบccยังทำเดิมก็จะทำให้กำลังอัดสูงมากๆเกิน12-13ต่อ1ก็จะมีอาการอย่างที่ว่าครับมันมีสูตรคำนวนเบ้าในฝาสูบอยู่ครับให้สัมพัณกับCCของเครื่องยนตร์ และของพี่ถ้ากิมจำไม่ผิดลูกหัวนูนด้วยกำลังอัดที่กิมSETไปอาจเกินก็ได้ครับถ้าฝาพี่ไปตีบ่ามาใหม่มันสนิทมากกิมว่าพี่ใส่ตีนเสื้อไปอีก1แผ่นดีกว่าครับเพราะหัวลูกพี่ยังไงก็ไม่ต่ำเพราะมันนูนตั้ง2มิล
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 พ.ค. 2009, 14:39 น. โดย grim »

eak_sao

  • บุคคลทั่วไป
Re: แนะนำตัวสมาชิก
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: 19 พ.ค. 2009, 14:44 น. »
เป็นอย่างนั้นจริงๆ อาการตื่อๆ เหมือนมีอะไรมาดึงๆ

คล้ายๆกับรอบมันตัด

มีโอ พี่ก้อเป็นอย่างนี้เหมือนกัน
นั้นแหละครับการชิงจุดระเบิดเพราะอ๊อกเทน95มันใช้กำลังอัดได้ไม่เกิน11ปลายๆต่อ1แต่ถ้าเราโมลูกโตมากๆแล้วในเบ้าฝาสูบccยังทำเดิมก็จะทำให้กำลังอัดสูงมากๆเกิน12-13ต่อ1ก็จะมีอาการอย่างที่ว่าครับมันมีสูตรคำนวนเบ้าในฝาสูบอยู่ครับให้สัมพัณกับCCของเครื่องยนตร์ และของพี่ถ้ากิมจำไม่ผิดลูกหัวนูนด้วยกำลังอัดที่กิมSETไปอาจเกินก็ได้ครับถ้าฝาพี่ไปตีบ่ามาใหม่มันสนิทมากกิมว่าพี่ใส่ตีนเสื้อไปอีก1แผ่นดีกว่าครับเพราะหัวลูกพี่ยังไงก็ไม่ต่ำเพราะมันนูนตั้ง2มิล


ใช้แบบ เดิม แต่ 2 แผ่นใช่มั๊ยน้อง

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: แนะนำตัวสมาชิก
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: 19 พ.ค. 2009, 14:45 น. »
เป็นอย่างนั้นจริงๆ อาการตื่อๆ เหมือนมีอะไรมาดึงๆ

คล้ายๆกับรอบมันตัด

มีโอ พี่ก้อเป็นอย่างนี้เหมือนกัน
นั้นแหละครับการชิงจุดระเบิดเพราะอ๊อกเทน95มันใช้กำลังอัดได้ไม่เกิน11ปลายๆต่อ1แต่ถ้าเราโมลูกโตมากๆแล้วในเบ้าฝาสูบccยังทำเดิมก็จะทำให้กำลังอัดสูงมากๆเกิน12-13ต่อ1ก็จะมีอาการอย่างที่ว่าครับมันมีสูตรคำนวนเบ้าในฝาสูบอยู่ครับให้สัมพัณกับCCของเครื่องยนตร์ และของพี่ถ้ากิมจำไม่ผิดลูกหัวนูนด้วยกำลังอัดที่กิมSETไปอาจเกินก็ได้ครับถ้าฝาพี่ไปตีบ่ามาใหม่มันสนิทมากกิมว่าพี่ใส่ตีนเสื้อไปอีก1แผ่นดีกว่าครับเพราะหัวลูกพี่ยังไงก็ไม่ต่ำเพราะมันนูนตั้ง2มิล


ใช้แบบ เดิม แต่ 2 แผ่นใช่มั๊ยน้อง
ครับผม

eak_sao

  • บุคคลทั่วไป
Re: แนะนำตัวสมาชิก
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: 19 พ.ค. 2009, 14:48 น. »
น้องกิม พี่สนใจ ลูก 62 mm.

ว่าจะทำใส่ มีโอ(เจ้าแมวเหมียว) อยากรู้ว่า สลัก เดิมใช้ได้เลยมั๊ย

ตอนนี้ลูกโซนิค วาล์วก้อโซนิค

แต่พี่ยังไม่ได้วัดขนาด เสื้อเลยว่าปลอกมากี่ มิล

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: แนะนำตัวสมาชิก
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: 19 พ.ค. 2009, 15:01 น. »
น้องกิม พี่สนใจ ลูก 62 mm.

ว่าจะทำใส่ มีโอ(เจ้าแมวเหมียว) อยากรู้ว่า สลัก เดิมใช้ได้เลยมั๊ย

ตอนนี้ลูกโซนิค วาล์วก้อโซนิค

แต่พี่ยังไม่ได้วัดขนาด เสื้อเลยว่าปลอกมากี่ มิล
สลัก15มิลเลยครับใส่กับก้านมันได้พอดีไม่ต้องใส่บูชแบบลูกโซนิคเลยครับ

eak_sao

  • บุคคลทั่วไป
Re: แนะนำตัวสมาชิก
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: 19 พ.ค. 2009, 15:08 น. »
น้องกิม ตัวเก็บเสียงปลายท่อ พี่ทำใหม่กับก้อน มิเนียมแล้วนะ

เสียงหวาน น่าฟังมากเลย

ไม่ได้ว่าของน้องไม่ดี แต่พี่กระทุ้งออก ตอนถอด ยับเยินเลย

Sonic

  • บุคคลทั่วไป
Re: แนะนำตัวสมาชิก
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: 19 พ.ค. 2009, 22:19 น. »
ชื่ออู๋ค๊าบบบบ

grim

  • บุคคลทั่วไป
Re: แนะนำตัวสมาชิก
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: 19 พ.ค. 2009, 22:21 น. »
ชื่ออู๋ค๊าบบบบ
สวัดดีครับอู๋สำหรับสมาชิกใหม่

Sonic

  • บุคคลทั่วไป
Re: แนะนำตัวสมาชิก
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: 19 พ.ค. 2009, 22:26 น. »
สวัสดีครับผมมม

eak_sao

  • บุคคลทั่วไป
Re: แนะนำตัวสมาชิก
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: 20 พ.ค. 2009, 09:37 น. »
งานเข้าแล้วน้อง!

เมื่อวานซื้อปะเก็นมาแล้ว ทั้งเมือง มีอยู่ 2 แผ่น

พี่เอามา 1 แผ่น กะว่า รื้อแล้วใส่เลย

แต่ตอนรื้อ แผ่นเก่า เจ้ากรรมดันขาด ตกลงเลย ได้ใช้ของใหม่แค่อันเดียว เหมือนเดิม

THE_MIN

  • บุคคลทั่วไป
Re: แนะนำตัวสมาชิก
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: 21 พ.ค. 2009, 09:10 น. »
หวัดดีครับมีนครับ

หวัดดีพี่เอก อบต.ด้วย


 

© grim-dbs.com 2009 - All rights reserved.  | counter customizable
Contact us : sales@grim-dbs.com | Tel : 08-7672-9665