ผู้เขียน หัวข้อ: ขอสูตรไล่เม็ด fino  (อ่าน 29957 ครั้ง)

ratersonic1

  • บุคคลทั่วไป
ขอสูตรไล่เม็ด fino
« เมื่อ: 12 มิ.ย. 2011, 21:01 น. »
ขอสูตรไล่เม็ด fino ชามแต่งหน่อยสิคับ เอา ต้นนิดกลางเด้งๆ
ปลายไหลๆ

สูตรแบบเปลี่ยนครัชทองแดงก็ได้คับ

หรือเดิมๆ

bboyd191

  • บุคคลทั่วไป
Re: ขอสูตรไล่เม็ด fino
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 12 มิ.ย. 2011, 22:24 น. »
ขอสูตรไล่เม็ด fino ชามแต่งหน่อยสิคับ เอา ต้นนิดกลางเด้งๆ
ปลายไหลๆ

สูตรแบบเปลี่ยนครัชทองแดงก็ได้คับ

หรือเดิมๆ

เปลี่ยนเป็นชามขูด CNC
*ถ้าชามเดิมเอาขูด รอบจะไม่จัดเหมือนชามแต่ง

ชามใบพัดกลึงออก เหลือ 2 มิล

เม็ดใช้ 9/11 อย่างล่ะ 3

รองแหวนคลัชหลัง 1 มิล ด้วยแหวนลูกสูบ

กลึงร่องชามขับสายพานให้สโลป

แค่นี้พอ คลัชเดิม ก็พอ สปริงไม่ต้องไปยุ่งกับมัน

วิ่งขึ้นอีกประมาณ 5-10 ขึ้นอยู่กับความสมบูรณ์ของรถ

ถ้าจะให้ดี เปลี่ยนแคมชาร์ฟด้วย

ส่วนท่อไม่ต้องผ่า เดินคอ อย่างเดียว เป็นพอ

ratersonic1

  • บุคคลทั่วไป
Re: ขอสูตรไล่เม็ด fino
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 13 มิ.ย. 2011, 14:33 น. »
ขอสูตรไล่เม็ด fino ชามแต่งหน่อยสิคับ เอา ต้นนิดกลางเด้งๆ
ปลายไหลๆ

สูตรแบบเปลี่ยนครัชทองแดงก็ได้คับ

หรือเดิมๆ

เปลี่ยนเป็นชามขูด CNC
*ถ้าชามเดิมเอาขูด รอบจะไม่จัดเหมือนชามแต่ง

ชามใบพัดกลึงออก เหลือ 2 มิล

เม็ดใช้ 9/11 อย่างล่ะ 3

รองแหวนคลัชหลัง 1 มิล ด้วยแหวนลูกสูบ

กลึงร่องชามขับสายพานให้สโลป

แค่นี้พอ คลัชเดิม ก็พอ สปริงไม่ต้องไปยุ่งกับมัน

วิ่งขึ้นอีกประมาณ 5-10 ขึ้นอยู่กับความสมบูรณ์ของรถ

ถ้าจะให้ดี เปลี่ยนแคมชาร์ฟด้วย

ส่วนท่อไม่ต้องผ่า เดินคอ อย่างเดียว เป็นพอ

คับผมซื้อชามแต่งมา แต่ลืมไปแล้วว่ามาจากสำนักไหน

แต่ตรงร่องเม็ดมันเป็นหยักๆไม่เรียบอะครับ

รองแหวนครัชหลังใส่ตรงไหนอะครับ

ชามแต่งของ L.H.K ผ่านไหมครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 มิ.ย. 2011, 14:46 น. โดย ratersonic1 »

bboyd191

  • บุคคลทั่วไป
Re: ขอสูตรไล่เม็ด fino
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 13 มิ.ย. 2011, 18:21 น. »
ขอสูตรไล่เม็ด fino ชามแต่งหน่อยสิคับ เอา ต้นนิดกลางเด้งๆ
ปลายไหลๆ

สูตรแบบเปลี่ยนครัชทองแดงก็ได้คับ

หรือเดิมๆ

เปลี่ยนเป็นชามขูด CNC
*ถ้าชามเดิมเอาขูด รอบจะไม่จัดเหมือนชามแต่ง

ชามใบพัดกลึงออก เหลือ 2 มิล

เม็ดใช้ 9/11 อย่างล่ะ 3

รองแหวนคลัชหลัง 1 มิล ด้วยแหวนลูกสูบ

กลึงร่องชามขับสายพานให้สโลป

แค่นี้พอ คลัชเดิม ก็พอ สปริงไม่ต้องไปยุ่งกับมัน

วิ่งขึ้นอีกประมาณ 5-10 ขึ้นอยู่กับความสมบูรณ์ของรถ

ถ้าจะให้ดี เปลี่ยนแคมชาร์ฟด้วย

ส่วนท่อไม่ต้องผ่า เดินคอ อย่างเดียว เป็นพอ

คับผมซื้อชามแต่งมา แต่ลืมไปแล้วว่ามาจากสำนักไหน

แต่ตรงร่องเม็ดมันเป็นหยักๆไม่เรียบอะครับ

รองแหวนครัชหลังใส่ตรงไหนอะครับ

ชามแต่งของ L.H.K ผ่านไหมครับ

แปลว่า มันไม่ใช่ชามขูดโดยเฉพาะ

แต่เป็นชามเดิม เอาอะไรซักอย่าง เซาะเอา

ผมแนะนำเป็นชามพี่กริม ดีกว่า ไม่แพงแต่วิ่งดี

ส่วนเรื่องแหวน คลัชหลัง

ให้เอาแหวนลูกสูบ 1 แผ่น ไปรองไว้ใต้ สปริงคลัช

 

ratersonic1

  • บุคคลทั่วไป
Re: ขอสูตรไล่เม็ด fino
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 13 มิ.ย. 2011, 20:17 น. »
ขอสูตรไล่เม็ด fino ชามแต่งหน่อยสิคับ เอา ต้นนิดกลางเด้งๆ
ปลายไหลๆ

สูตรแบบเปลี่ยนครัชทองแดงก็ได้คับ

หรือเดิมๆ

เปลี่ยนเป็นชามขูด CNC
*ถ้าชามเดิมเอาขูด รอบจะไม่จัดเหมือนชามแต่ง

ชามใบพัดกลึงออก เหลือ 2 มิล

เม็ดใช้ 9/11 อย่างล่ะ 3

รองแหวนคลัชหลัง 1 มิล ด้วยแหวนลูกสูบ

กลึงร่องชามขับสายพานให้สโลป

แค่นี้พอ คลัชเดิม ก็พอ สปริงไม่ต้องไปยุ่งกับมัน

วิ่งขึ้นอีกประมาณ 5-10 ขึ้นอยู่กับความสมบูรณ์ของรถ

ถ้าจะให้ดี เปลี่ยนแคมชาร์ฟด้วย

ส่วนท่อไม่ต้องผ่า เดินคอ อย่างเดียว เป็นพอ

คับผมซื้อชามแต่งมา แต่ลืมไปแล้วว่ามาจากสำนักไหน

แต่ตรงร่องเม็ดมันเป็นหยักๆไม่เรียบอะครับ

รองแหวนครัชหลังใส่ตรงไหนอะครับ

ชามแต่งของ L.H.K ผ่านไหมครับ

แปลว่า มันไม่ใช่ชามขูดโดยเฉพาะ

แต่เป็นชามเดิม เอาอะไรซักอย่าง เซาะเอา

ผมแนะนำเป็นชามพี่กริม ดีกว่า ไม่แพงแต่วิ่งดี

ส่วนเรื่องแหวน คลัชหลัง

ให้เอาแหวนลูกสูบ 1 แผ่น ไปรองไว้ใต้ สปริงคลัช


ขอบคุณมากครับบ
ชามพี่กริม เท่าไหร่เหรอคับ

GenglerLavette

  • บุคคลทั่วไป
Re: ขอสูตรไล่เม็ด fino
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 02 มี.ค. 2015, 16:20 น. »
มาโหดอยู่เหมือนกันนะเนี่ย

ออนไลน์ xenoro

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21493
  • ถูกใจ: +0/-0

 

© grim-dbs.com 2009 - All rights reserved.  | counter customizable
Contact us : sales@grim-dbs.com | Tel : 08-7672-9665